:::     :::

โคลกังวลซานโช่ขวางพัฒนาการกรีนวู้ด

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
1,967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าหากต้นสังกัดเก่าได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีม จะทำให้โอกาสลงสนามของ เมสัน กรีนวู้ด ลดน้อยลงไป

กองหน้าวัย 18 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ด้วยการทำ 17 ประตูทุกรายการ จนถูกจับตาว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งอนาคตไกลของวงการลูกหนัง แต่ โคล กังวลว่าหาก "ปีศาจแดง" คว้า ซานโช่ เข้ามาอาจจะทำให้โอกาสลงสนามของ กรีนวู้ด น้อยลง ส่งผลถึงพัฒนาของฝีเท้าได้

"เมสัน น่ากลัวมาก, น่ากลัวจริงๆ" โคล กล่าวกับ พีเอ นิวส์ เอเจนซี่ "ถ้าเด็กคนนี้ได้ลงเล่นอย่างเต็มศักยภาพ ยูไนเต็ดจะมีของดีในมือเลย"

"มันน่ากลัวและจะดำเนินต่อไป เขาต้องเดินหน้าทำแบบนั้นต่อไป ยิงประตูและเดินหน้ากดดันในแนวรุก ในขณะที่เขาเติบโตและเรียนรู้มากขึ้น ยูไนเต็ดจะได้นักเตะที่สามารถเป็นอะไรก็ได้"

"เขาสามารถเล่นในฐานะเบอร์ 9 และเขาสามารถเล่นด้านข้างใน 3 แนวรุก, ดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าสนใจที่จะดูว่าตำแหน่งไหนคือตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาที่ยูไนเต็ดและทีมมองว่าเขาเป็นยังไง"

"สำหรับผมกองหน้าเบอร์ 9 ที่ดีที่สุดในโลกคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, และถ้าพวกเขาดึง ซานโช่ มาร่วมทีม คุณต้องระวังเพราะคุณคงไม่ต้องการขัดขวางพัฒนาการ (ของ กรีนวู้ด)"

"ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเสริมทัพเพราะคุณต้องพัฒนาในทุกฤดูกาลแต่ต้องมีความสมดุล ถ้าคุณมีนักเตะอย่าง เมสัน กรีนวู้ด คุณต้องไม่ปิดโอกาสพัฒนาของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด