:::     :::

เวนเกอร์ชมนาบรี้-รับเศร้าตอนย้ายจากปืน

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ชื่นชม แซร์ช นาบรี้ อดีตลูกน้องเก่าทำมีผลงานที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยว่าเสียใจมากตอนนักเตะอำลาทีมไป

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเป็นคนดึง นาบรี้ มาอยู่ในรั้ว "ปืนใหญ่" ตั้งแต่อายุ 15 ปี แต่การขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่นั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสนักจนสุดท้ายนักเตะย้ายทีมซึ่ง เวนเกอร์ ยกว่านี่คือแข้งพรสวรรค์สูงเลย

"อย่าลืม นาร์บรี้, ผมซื้อเขามาตอนอายุ 15 จาก สตุ๊ตการ์ท และเขาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง" เวนเกอร์ กล่าวผ่านบีอิน สปอร์ตส์ 

"เขาสร้างสรรค์โอกาส, เขาทำประตูได้ ทั้งเท้าขวาและเท้าซ้าย, มีพละกำลัง, ทะลุทะลวงได้ดี, ฉลาดมากในการวิ่ง, เขาเป็นอะไรที่ง่ายๆอย่างที่ผมพูดเกี่ยวกับเด็กคนนี้, แข้งพรสวรรค์"

"แต่เขาเติบโตขึ้นอย่างมากและเขาคือหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นของเยอรมัน"

        

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังพูดถึงเรื่องการย้ายทีมของ นาบรี้ ว่าเขาไม่เคยต้องการให้นักเตะย้ายทีมหลังจากปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช ยืมตัว

"ไม่, ไม่เลย (ผมไม่ได้อยากให้เขาย้ายทีม) เรามีข้อตกลงกับเขา, ผมปล่อยเขาให้ทีมอื่นยืมตัวไป เวสต์บรอม และเขาไม่ได้ลงเล่น, เขากลับมา, เขาบาดเจ็บ"

"เราทำงานกับเขาอย่างหนักในช่วง 6 เดือน และเขาก็ไปเล่นให้ทีมชาติเยอรมันชุดยู-21, บาเยิร์น ทำข้อตกลงกับ เบรเมน และท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่ต้องการต่อสัญญา (กับ อาร์เซน่อล)"

"ผมเศร้ามากที่เราไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้เพราะผมรู้ว่าเขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ เขาสามารถเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10, เขาสามารถเล่นเป็นเบอร์ 9 ได้ด้วย, เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด