:::     :::

"ธนดล"มองไทยลีก3ยากไม่ต่างจากสองลีกบน

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนดล ศุภผล กองหน้าดาวรุ่ง ราชประชา เอฟซี ทีมบนเวทีไทยลีก 3 โซนตะวันตก ชี้การแข่งขันในไทยลีก 3 ไม่ใช่งานง่าย หลังแต่ละทีมเสริมตัวผู้เล่นเพื่อหวังเลื่อนชั้น ส่วนโอกาสลงสนามของตัวเอง กับทัพ "ตราชฎา" จะมากหรือน้อยไม่ใช่ปัญหา เหตุโปรแกรมแข่งขันถี่ ส่งผลให้การหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามมีสูง แต่มั่นใจศักยภาพเพื่อนร่วมทีมดีพอที่จะทดแทนกันได้

⁣สำหรับ "เจ้าฟิล์ม" ธนดล เป็นนักเตะเยาวชนจาก โครงการ สานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน โดย ธกส. ร่วมมือกับ ยันม่าร์ เมื่อ พ.ศ.2560 และผ่านการคัดเลือกเข้าสู่บีจีพียู อะคาเดมี่ รุ่นไม่เกิน 18 ปี จนได้มีโอกาสฝึกซ้อมกับนักเตะชุดใหญ่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่ 2 ของศึกไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตัวรุกวัย 20 ปี ระบุว่า⁣
"ไทยลีก 3 ตอนนี้แทบไม่ต่างอะไรกับไทยลีก 2 โดยไทยลีก 2 มีความเคี่ยวกว่าเล็กน้อย แต่รวมๆ ในไทยลีก 3 ก็ไม่ใช่งานง่าย เพราะความสามารถของผู้เล่นในแต่ละทีมในไทยลีก 3 ปีนี้ค่อนข้างสูสี และเชื่อว่าจะแข่งขันกันสนุก ส่วนทีมเรา (ราชประชา เอฟซี) ปีนี้เสริมทัพด้วยผู้เล่นคุณภาพสูง ทำให้ต้องทำงานให้หนัก ซ้อมให้หนักมากขึ้นอีกเท่าตัว เพื่อโอกาสลงสนาม แต่ปีนี้ไทยลีก 3 มีโปรแกรมค่อนข้างถี่ ทำให้เชื่อว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม เพื่อประคองร่างกายของนักเตะให้สมบูรณ์จนจบฤดูกาล และส่วนตัวมองว่าตัวจริงกับตัวสำรอง ทุกคนสำคัญทั้งหมด เพื่อช่วยทำให้เราบรรลุเป้าหมายคือการเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ซึ่งมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่มันก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำไม่ได้"⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด