:::     :::

โจนส์กร้าว2020-21ปีของผม

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางลูกหม้อ ลิเวอร์พูล ประกาศความมั่นใจระหว่างแคมป์ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรียว่าฤดูกาล 2020-21 หมายมั่นปั้นมือเป็นพิเศษว่าคงรับโอกาสลงสนามมากขึ้น แล้วหากเป็นไปได้ก็ต้องการปักหลักฐานะตัวใช้งานหลัก

มิดฟิลด์ความภูมิใจของสเกาเซอร์ ถูกผลักดันขึ้นมาในยุคผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพียงแต่ปรับบทบาทจากตัวรุกทางซ้าย มาเป็นกองกลางบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ ซึ่งดาวเตะวัย 19 ปีก็ทำผลงานดีขึ้นตามลำดับ 

กับเป้าหมายซีซั่นหน้าดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกสำรองอังกฤษเชื่อมั่นว่าพัฒนาการต้องดีกว่าฤดูกาลก่อน ทั้งเรื่องฝีเท้า, ผลงานหรือบทบาทนามชุดใหญ่ 

"ผมรักเลยกับการได้มาปรี-ซีซั่นกับทีม ก็เหมือนกับแข้งหนุ่มคนอื่นที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ คุณจำป็นต้องมั่นใจในตัวเอง พร้อมรับมือความท้าทายที่คอยอยู่ตรงหน้า"โจนส์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

โจนส์ หวังซีซั่นหน้าดังแน่

"ขุมกำลังที่เรารายล้อมอยู่เวลานี้เรียกได้ว่าทีมที่ดีสุดของโลก ผู้เล่นเบอร์ต้นของวงการ - ดังนั้นจะเล่นกับพวกเขาให้ได้ต้องไม่ปอด คิดว่าเราได้ท้าทายตัวเอง" 

"ส่วนอนาคตนักเตะแบบที่ผมเป็น แล้วอยากก้าวไปเป็นในอนาคตคิดว่ามันต้องมีความกดดันเข้ามานิดๆเสมอเพื่อผลักดันตัวเอง มีอะไรมาคอยจี้หลังสำหรับความท้าทาย"

"แล้วเห็นว่าฤดูกาลที่ว่านั้นกำลังรอผมอยู่" 

คล็อปป์ ตั้งใจให้โอกาส โจนส์ ฐานะตัวแทนของ อดัม ลัลลาน่า จนปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญา ติอาโก้ อัลกันตาร่า ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนนราคา 28 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด