:::     :::

ส.บอลวางแผนจัดลีกหญิงเริ่ม31ต.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รูปแบบใหม่ฟุตบอลลีกหญิง เพื่อเป้าหมายฟุตบอลโลก 2023 : เพิ่ม 2 ดิวิชั่น-มีเพลย์ออฟ-ขึ้นทะเบียน FIFA ID เริ่ม 31 ตุลาคม - 27 มีนาคมนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีแผนจัดฟุตบอลลีกหญิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างนักเตะรุ่นใหม่เข้าสู่สารบบทีมชาติ ซึ่งในการประชุมร่วมกับสโมสรฟุตบอลหญิง ได้มีการพูดคุยกันถึงรูปแบบการแข่งขัน ที่สามารถเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลรุ่นใหม่ได้แสดงฝีเท้ามากขึ้น
โดยในส่วนของการแข่งขัน ได้มีการแบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น อีกทั้งยังมีเกมเพลย์ออฟหาแชมป์และตกชั้น เพื่อให้ทุกแมตช์มีความหมาย พร้อมกับเพิ่มระยะเวลาเป็น 31 ตุลาคม 2563 -  27 มีนาคม 2564 ซึ่งในตอนนี้ สมาคมฯ ได้เริ่มรับสมัครทีมที่เข้าร่วมแล้ว เพื่อเป้าหมายในการไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ในปี 2023 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีความพยายามในการจัดแข่งขันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคลื่นลูกใหม่ป้อนเข้าสู่สารบบทีมชาติ พร้อมกันนี้ ได้ปรับรูปแบบของฟุตบอลลีกหญิง ให้เป็นการแข่งขันที่สามารถรองรับทีมได้มากขึ้น และจำนวนแมตช์ที่เพียงพอ ให้นักฟุตบอลรุ่นใหม่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และแสดงศักยภาพ ในการเฟ้นหานักฟุตบอลทีมชาติ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด