:::     :::

เกมผี-ไก่ลุ้นเป็นคู่แรกต้อนรับแฟนคืนสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีกคู่ใหญ่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลายเป็นแมทช์แรกที่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม นับตั้งแต่เผชิญวิกฤติโควิด-19

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งความหวังว่าจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม เวมบลีย์ เดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นโปรแกรม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ของทีมชาติอังกฤษ หลังจากรัฐบาลเพิ่งเปรยว่าอาจอนุญาติให้กองเชียร์กลับเข้าสนามได้ในเดือนตุลาคม โดยจะเริ่มมีการทดลองก่อนในเดือนหน้า

รัฐบาลจะบังคับใช้มาตรการที่เข้มงวดกับแฟนบอลที่จะเข้าสนาม โดยตั้งเว้นระยะห่าง มีเจลล้างมือ และน้ำยาฆ่าเชื้อภายในสนาม อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการทดลองในพื้นที่ตะวันตกเฉียงเหนือ เพราะยังอยู่ภายใต้การควบคุมที่เข้มงวด ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่จะได้ทดลองต้อนรับแฟนๆ ช้ากว่าภาคอื่นๆ

หากทุกอย่างราบรื่น คาดว่ารัฐบาลจะอนุญาติให้แฟนๆ เข้าสนามได้ในเดือนตุลาคม ซึ่งโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งคลอดออกมาเมื่อวันพฤหัสบดี เผยการแข่งขันแมทช์แรกของเดือน 10 ที่คาดว่าจะลงเตะระหว่างวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ถึงวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม มีคู่เอกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มีการคาดการณ์ว่า เกมที่ โรงละครแห่งความฝัน เป็น 1 ใน 4 คู่ ที่จะถูกเลือกเตะคืนวันศุกร์ จึงมีโอกาสได้เห็นเกมคู่ใหญ่ต้อนรับการกลับมาของแฟนๆ เป็นเกมแรก แต่จะห่างไกลจากความจุ 76,000 ที่นั่งอย่างแน่นอน เพราะต้องมีการเว้นระยะห่างระหว่างกองเชียร์แต่ละคนบนอัฒจันทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด