:::     :::

เน็ตส์แบะท่าทิ้งเพลย์ออฟไฟเขียวแฮร์ริสลากิจ

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฮร์ริส การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากเขตปลอดเชื้อใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ตามสิทธิ์ลากิจ หลังจบเกมพ่าย โตรอนโต แรปเตอร์ส 99-104 คะแนน เมื่อพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตามหลังซีรีส์ เพลย์ออฟ รอบแรก 0-2 เกม

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าซึ่งตามมาตรการป้องกันการระบาดของโคโรน่าไวรัสในบับเบิ้ล หาก แฮร์ริส กลับมาได้อย่างเร็วพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) ก็ต้องกักตัวอีก 4 วัน เท่ากับว่าพลาดแข่งเกม 3, เกม 4 ซีรี่ส์ ค่อนข้างแน่ 

แล้วอาจเป็นการส่งสัญญาณว่า เน็ตส์ ทิ้งเพลย์ออฟแล้วเพราะระบบหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกมซีรี่ส์ หาก แรปเตอร์ส เก็บอีกสองเกมจากนี้ก็ปิดกล่อง 

รวมถึงสถานะของ แฮร์ริส ที่จะเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ (เจรจารับงานได้จากทุกสังกัดโดยทีมปัจจุบันไม่มีสิทธิ์เกสู้ค่าจ้าง) หลังจบฤดูกาล 2019-20 การหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย 

เทมเพิ่ล คนที่จะเล่นแทนแฮร์ริสช่วงที่เหลือ

แมตช์ดวล แรปเตอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แฮร์ริส ทำไป 14 คะแนน, 15 รีบาวน์ด จากการลงเล่น 39 นาที ว่ากันว่าคือครั้งสุดท้ายของเขาใต้เครื่องแบบ เน็ตส์ 

แฮร์ริส วัย 29 ปีถูกยอมรับว่าเป็นมือยิง 3-คะแนนแม่นเบอร์ต้นๆของลีกยุคปัจจุบัน ผลงานเฉลี่ย 14.5 แต้ม-ต่อ-นัด, ความแม่นระยะ 3-คะแนน 42.4%1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด