:::     :::

นักเก็ตส์ฝืนไม่ไหวปล่อยบาร์ตันออกบับเบิ้ลฟื้นเข่า

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อนุญาตให้ฟอร์เวิร์ด วิลล์ บาร์ตัน ออกจาก วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ แคมปัส ไปขอความเห็นจากแพทย์ท่านอื่นเรื่องวิธีรักษาอาการเข่าบวมที่ฟื้นตัวช้ากว่าปกติ นั่นทำให้ซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรกที่พบ ยูท่าห์ แจซ ไม่ได้เล่นแน่นอน

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า บาร์ตัน เผชิญปัญหาเจ็บนี้มากว่า 3 สัปดาห์แล้ว แต่อาการก็ไร้วี่แววดีขึ้น 

ผู้เล่นวัย 29 ปีไม่ได้เล่นให้ นักเก็ตส์ อีกเลยนับตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายพบ ออร์แลนโด แมจิค ก่อนเข้าแข่งจัดอันดับ โดยนัดนั้นเล่น 18 นาที ทำไป 3 คะแนน, สองรีบาวน์ด 

บาร์ตัน คือมือสกอร์ลำดับสามของทีมในฤดูกาลปกติเฉลี่ย 15.1 คะแนน, 6.3 รีบาวน์ด, 3.7 แอสซิสต์, 1.1 สตีล จากการเล่น 33 นาที-ต่อ-เกม ความแม่นยิงไกล 37.5%, โอกาสส่องระยะ 3-คะแนน เกมละ 5 หน 

เหตุนี้เองส่งผลให้เกมที่สองของการดวล แจซ ภาพรวมของนักเก็ตส์ ขาดตัวจุดประกายส่งผลให้พ่ายไป 105-124 คะแนน โดนตีเสมอซีรี่ส์เป็น 1-1 เกม 

บาร์ตัน ขอความเห็นแพทย์คนที่สองนอกบับเบิ้ล

ปัญหาเรื่องเกมป้องกันคือสิ่งที่ ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช นักเก็ตส์ ติงว่าแก้ไม่หาย อย่างวานนี้โดน แจซ ทำฟิลด์โกลใส่ถึง 51.7%, รวมถึงยิงไกลลง 20 จาก 44 ครั้ง แถมตัวสำรอง จอร์แดน คล้าร์กสัน ลุกจากข้างสนามทำรวม 26 แต้มอีก 

"จอร์แดน คล้าร์กสัน เป็นอีกตัวทำเกมของคู่แข่ง อย่างควอเตอร์#3 ทีมเราป้องกันใครไม่อยู่เลย ปล่อยคู่แข่งทำ 43 คะแนน, ฟิลด์โกลลงกว่า 72% จากเวลาแค่ 12 นาที" โค้ชมาโลนบ่นโอดโอยในวันที่ไร้ บาร์ตัน ช่วยป้องกัน

"โดโนวาน มิทเชลล์ ผู้เล่นที่ดีสุดของคู่แข่งเล่นดี เราก็จำเป็นต้องให้ตัวเก่งเราปล่อยของเช่นกัน - ขีดเส้นใต้เรื่องนี้เอาไว้เลย นี่คือรอบเพลย์ออฟในเกมสามจะหาทางเอาคืน"  

นักเก็ตส์ มีแค่ นิโกล่า โยกิช กับ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ Jr.ผลงานเป็นน้ำเป็นเนื้อคนละ 28 คะแนน แต่ที่เหลือดับสนิท 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด