:::     :::

กอฟฟ์ยกเจฟเฟอร์สันแจ้งเกิดซีซั่นรุคกี้ตามรอยคัปป์

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ แอลเอ แรมส์ ได้รับคำชมจากควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ ว่ามีโอกาสแจ้งเกิดในซีซั่นรุคกี้เหมือน คูเปอร์ คัปป์

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ ชื่นชม แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกรุคกี้ว่าทำผลงานในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์น่าประทับใจจนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเชื่อว่าปีกวัย 24 ปีจะทำผลงานในซีซั่นแรกได้ดีเหมือน คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แรมส์ เทรด แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกประสบการณ์ไป ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะเลือก เจฟเฟอร์สัน อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยฟลอริด้าฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 มาทดแทน ซึ่ง กอฟฟ์ เชื่อว่า เจฟเฟอร์สัน จะทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้ดีเหมือน คัปป์ 


'แวน เป็นคนดีจริงๆ' กอฟฟ์ กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'เขาเป็นคนดีจริงๆ ผมพูดอย่างระมัดระวังเพราะคุณไม่เคยต้องการให้เด็กๆเหล่านี้ก้าวล้ำตัวเองมากเกินไป แต่เขาทำได้น่าประทับใจมากและทำได้ดีมาก มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่ คูเปอร์ ยังเป็นรุคกี้และเขาก้าวไปไกลถึงจุดที่ควรจะเป็นในฐานะรุคกี้ เขาทำงานได้เยี่ยมมาก เขาปรับตัวเร็วและเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นนักกีฬาที่แข็งแกร่งมาก แต่ผมคิดว่าศักยภาพของเขาสามารถรับมือกับความคิดของทีมบุกได้และเข้าใจความซับซ้อนเล็กๆน้อยของมัน ซึ่งน่าประทับใจมากและผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับเขา'

ด้วยความสูง 6 ฟุต 1 นิ้วของ เจฟเฟอร์สัน จะกลายเป็นเป้าหมายใหญ่ของ กอฟฟ์ และลูกชายอดีตปีกนอกเอ็นเอฟแอลอย่าง ชอว์น เจฟเฟอร์สัน สามารถสร้างบทบาทฐานะปีกนอกด้านกว้างร่วมกับ โรเบิร์ต วูดส์ และ คูเปอร์ คัปป์ ซึ่ง เจฟเฟอร์สัน ยังต้องแข่งกับ จอช เรย์โนลด์ส เพื่อตำแหน่งปีกมือสาม และ กอฟฟ์ เชื่อว่าปีกนอกรุคกี้สามารถมีส่วนร่วมทันทีคล้ายกับที่เขาเล่นในฟลอริด้า


'ใช่ ผมแน่ใจว่าเป็นส่วนหนึ่งของมัน' กอฟฟ์ กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'แค่อยู่ในทีมบุกที่อาจทำบางอย่างคล้ายกันที่ฟลอริด้า ผมไม่แน่ใจว่าคล้ายกันมากแค่ไหน แต่มันเป็นแนวทางที่เขาเข้าใกล้มันมากขึ้นทุกวัน วิธีที่เขามาทำงานและเป็นมืออาชีพ ไม่แปลกใจเลย คุณรู้ว่าคุณพ่อของเขาเป็นโค้ชเอ็นเอฟแอลและเขาเคยเล่นมา ดังนั้นคุณสามารถบอกได้เมื่อเด็กหนุ่มเหล่านั้นเป็นคนที่ได้รับมันและแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่มาถึงจุดนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด