:::     :::

หงส์ไม่ต้องกักตัวหลังกลับจากออสเตรีย

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ไม่ต้องทำการกักตัวหากว่าพวกเขากลับจากการฝึกซ้อมที่ ออสเตรีย ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีการตรวจเจอบุคคลปริศนาที่ติดเชื้อโควิด-19 ในค่ายฝึกซ้อมของ หงส์แดง ที่เดินทางไปเก็บตัวถึงประเทศออสเตรีย กระนั้นทางสโมสรไม่ได้แจ้งรายละเอียดดังกล่าวออกมามากนัก

โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เดลี่ เมล์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งเรื่องไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพื่อขอฝึกซ้อมต่อในออสเตรียและขอรับการยกเว้นการกักตัวในตอนที่กลับไปยังเมืองผู้ดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางสมาคมได้แจ้งให้ หงส์แดง ไปคุยกับรัฐบาลด้วยตนเอง

ล่าสุดทาง เดลี่ เมล์ ระบุว่ามีโอกาสที่ หงส์แดง ไม่ต้องกักตัวหลังจากพวกเขาได้รับอนุญาตจาก เอฟเอ ให้ทำการฝึกซ้อมที่ออสเตรียต่อไป ซึ่งสื่อมองว่าหากเป็นกรณีในทางตรงกันข้ามลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเดินทางกลับอังกฤษทันทีเพื่อทำการกักตัวเพื่อให้พร้อมกับเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันที่ 29 สิงหาคมนี้

กระนั้นด้วยการที่ทัพนักเตะลิเวอร์พูลยังคงลงซ้อมที่ออสเตรียต่อไปและมีคิวอุ่นเครื่องกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันนี้ (ศุกร์) และ ซัลซ์บวร์ก ในวันอังคารหน้า ทำให้เชื่อกันว่าพวกเขาไม่ต้องกักตันเองในช่วงขากลับไปยังเมืองผู้ดี

สำหรับ หงส์แดง มีคิวกลับไปซ้อมที่ เมลวูด ในวันพุธหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมนัดสำคัญกับ อาร์เซน่อล และนัดเปิดฤดูกาลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})