:::     :::

สื่อสเปนมองต่างเดอปายตัวแทนซัวเรซ

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

RAC1 สื่อจากสเปนมองว่า โรนัลด์ คูมัน เล็งดึงตัว เมมฟิส เดอปาย มาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ

ก่อนหน้านี้ อาร์แอ็มเซ สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า คูมัน กำลังมองหาตัวแทน ลีโอเนล เมสซี่ และได้เล็งไปที่ เดอปาย แนวรุกจากสโมสรโอลิมปิก ลียง 

แต่หลังจากนั้น RAC1 สื่อจากแดนกระทิงดุรายงานในทิศทางคล้ายกันว่า คูมัน แสดงความสนใจกองหน้าชาวดัตช์ แต่จุดประสงค์คือการนำมาแทนที่ ซัวเรซ มากกว่า 

แม้กองหน้าชาวอุรุกวัยยังเหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู อีกหนึ่งปี และนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ กระนั้นทาง คูมัน ยังคงอยากหาตัวแทนเผื่อไว้ก่อน และได้ส่งชื่อไปยังบอร์ดบริหารแล้ว

โดยหนึ่งในนั้นคือ เดอปาย วัย 26 ปี ซึ่งสื่อเชื่อว่าเป็นตัวเลือกที่น่าจะเหมาะสมกว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ในเรื่องของการเจรจากับต้นสังกัด รวมไปถึงค่าตัวนักเตะที่ถูกกว่ากันอย่างมาก และการยืนตำแหน่งเพราะแนวรุกชาวดัตช์สามารถเล่นทั้งปีกและกองหน้าตัวเป้า

สำหรับ เดอปาย เหลือสัญญากับ ลียง เพียงปีเดียวและทาง บาร์เซโลน่า พร้อมจ่ายเงินไม่เกิน 40 ล้านยูโรเพื่อดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม

สำหรับ คูมัน และ เดอปาย เคยทำงานร่วมกันในนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาก่อน ซึ่งเชื่อว่า คูมัน ต่างรู้ถึงฝีเท้าและบุคลิกของแนวรุกรายนี้เป็นอย่างดี บวกกับผลงานในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่พัฒนาอย่างมากหลังจากล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลให้หลายๆ สโมสรกำลังจับตามอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด