:::     :::

แวร์รัตติเร่งฟิตเพื่อตัวจริงนัดชิงฯ

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าตนเองจะพยายามทำทุกทางเพื่อให้สภาพร่างกายพร้อมรบในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กองกลางชาวอิตาลีได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องจนพลาดเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับ อตาลันต้า แต่เขามีโอกาสลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายในรอบตัดเชือกที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยมิดฟิลด์วัย 27 ปีได้เผยในการสัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกดี และพร้อมฟิตร่างกายเพื่อให้เป็นตัวเลือกในรอบชิงชนะเลิศ

"มันกำลังเป็นไปด้วยดี ผมเริ่มต้นกับทีมอย่างช้าๆ อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้ ผมจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้พร้อมในรอบชิงชนะเลิศ ผมพร้อมกับเกมรอบรองชนะเลิศ หลังจากนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช

"มันจะเป็น 90 นาทีสำคัญที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลของพวกเราและสำหรับประวัติศาสตร์ของสโมสร คุณต้องลงซ้อมให้ดีและจากนั้นเดินหน้าเพื่อคว้าชัย"

อย่างไรก็ตาม แม้ทาง แวร์รัตติ จะมุ่งมั่นในการลงสนามเป็นตัวจริงแต่สื่อดังอย่าง เลกิ๊ป และ เลอ ปารีเซียง เชื่อว่า โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะยึดสามกองกลางจากเกมรอบรองชนะเลิศต่อไป (มาร์กินโญส, เลอันโดร ปาเรเดส และ อันเดร์ เอร์เรร่า)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด