:::     :::

"เอกนิษฐ์"ขอพาเชียงรายลุยชปล.2ปีติด

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคัมแบ็คหลังหายจากอาการบาดเจ็บช่วยต้นสังกัดคว้าสิทธิ์ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

"กว่างโซ้ง"  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักในศึกโตโยต้าไทยลีก 2020 หลังผ่านไป 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 1 เกม เก็บได้ 5 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ก่อนกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง 12 กันยายนนี้  
"สภาพความพร้อมของผมตอนนี้เต็มร้อยแล้วครับ หลังหายเจ็บก็ฟื้นฟูร่างกายมาอย่างต่อเนื่อง" เอกนิษฐ์ กล่าวเริ่ม
"บรรยากาศภายในทีมถือว่าดี ทุกคนพร้อมกับมาช่วยทีม พี่ๆ หลายคนที่มีอาการบาดเจ็บตอนนี้ก็หายกลับมาแล้วครับ รวมๆ แล้วถือว่าฟิตเต็มร้อย"
"ปีนี้ช่วง 4 นัดแรกเราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก มันเหมือนเรายังขาดอะไรบางอย่างทำให้ทีมไม่ลงตัว แต่ในช่วงการฝึกซ้อมร่วมกันประมาณ 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมา เราเน้นเรื่องความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน เพื่อทำให้ทุกคนกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับการทำงานเป็นทีมที่ดีขึ้น" 
"ส่วนเป้าหมายของทีม ในช่วงเลกแรก เราจะพยายามพาทีมขึ้นไปเกาะกลุ่มโซนบน เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันให้ได้ นั่นคือสิ่งสำคัญที่พวกเราต้องการทำเพื่อแฟนบอลของเรา" กองกลางของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด