:::     :::

คูมันยันจัด'เดอย็อง-กรีซ'เล่นตำแหน่งถนัด

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะจัด เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ อองตวน กรีซมันน์ ให้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดที่สุดเพื่อเค้นศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่

สองสตาร์ดังที่ย้ายมาร่วมทีมปีนี้ถือว่าผลงานไม่น่าประทับใจนักท่ามกลางฤดูกาลที่น่าผิดหวังของทีม ซึ่งทาง คูมัน มองว่าทั้งคู่ไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่เหมาะกับตัวเอง ทำให้ผลงานออกมาไม่เป็นอย่างที่หวังพร้อมยันจะจัดให้ทั้งคู่ได้เล่นในตำแหน่งที่เหมาะที่สุด

"แผนงานก็คือการให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ได้เล่นในตำแหน่งเดียวกับที่เขาเล่นในทีมชาติ" คูมัน กล่าวผ่าน นอส "ผมจำได้ว่าเคยเข้าชมเกมของ บาร์เซโลน่า และผมเห็นเขาเล่นในตำแหน่งที่ผมไม่ได้ให้เขาเล่นในฐานะโค้ชเลย"

"คุณใช้เงินก้อนโตไปกับผู้เล่นหนุ่ม คุณต้องให้เขาเล่นในตำแหน่งของตัวเอง ในจุดที่เขาสามารถโชว์ฟอร์มในแบบที่คุณคาดหวัง, เขาแสดงให้เห็นที่ อาแจ็กซ์ รวมถึงในทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งตำแหน่งที่เหมาะกับเขาที่สุดคือจุดที่เขาจะเล่นที่ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน"

"มีการแข่งขันอย่างสูงสำหรับตำแหน่งนั้น ดังนั้นเขาต้องพร้อมสุดขีด แต่มันคือตำแหน่งที่เหมาะกับเขา"

"เช่นเดียวกันกับ อองตวน กรีซมันน์ เขาไม่ใช่ผู้เล่นริมเส้น ดังนั้นคุณต้องให้เขาเล่นในตำแหน่งที่ถนัด บทบาทที่เหมาะกับเขาและตำแหน่งที่เขาจะสามารถแสดงความสามารถสูงสุด"

"คุณต้องรู้จักนักเตะของตัวเองในฐานะโค้ชและมั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด