:::     :::

เอ็นรีเก้ชี้เรียกฟาตี-การ์เซียเพราะความสามารถ

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเผยเรียกสองดาวรุ่งอย่าง อันซู ฟาตี และ เอริก การ์เซีย ติดทีมด้วยความสามารถที่มีอยู่

สองดาวรุ่งคนดังก้าวขึ้นมาติดทีมชาติครั้งแรกเพื่อเตรียมทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกที่จะเจอกับ เยอรมัน และ ยูเครน ในช่วงต้นเดือนกันยายน ซึ่งทาง เอ็นรีเก้ เผยถึงการเรียกสองแข้งดาวรุ่งมาติดทีมเพราะด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม

"ผมรู้จัก อันซู เป็นอย่างดีเพราะจากทีมที่เขาเล่นให้, เขาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมเลยแม้ว่าจะไม่ได้เล่นมากนัก, ตัวเลขของเขาก็ยอดเยี่ยม มีแค่ เมสซี่ ที่มีค่าเฉลี่ยประตูต่อนาทีดีกว่าเขา" เอ็นรีเก้ กล่าวผ่าน สปอร์ต

"มันเป็นอะไรที่แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเขา, ผมไม่มีปัญหากับการเรียกเด็กมาติดทีม เขามีทุกอย่างพร้อมและเป็นส่วนหนึ่งของปัจจุบัน มันสำคัญมากที่เขาอยู่กับเราที่นี่"

                

ขณะเดียวกับนายใหญ่ทัพกระทิงดุก็พูดถึง เอริก การ์เซีย เซนเตอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มาติดทีมในครั้งนี้ด้วย

"เขาออกจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับซิตี้และเรารู้จักเขาเป็นอย่างดี, เขาเพิ่งอายุ 19 แต่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นอายุน้อยและมีความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม"

"เขาเล่นให้กับทีมที่เล่นในแนวทางเดียวกับที่เราอยากเล่นและทำให้โดดเด่นกับซิตี้ซีซั่นนี้ เขามีความพร้อม, มีความฉลาด, เล่นกับบอลได้ยอดเยี่ยมและโตเกินวัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด