:::     :::

ลอฟเรนเผยตั้งใจอัดรามอสล้างแค้นให้ซาลาห์

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าตั้งใจเล่นงาน เซร์คิโอ รามอส ในตอนที่ปะทะกันในนามทีมชาติเพื่อล้างแค้นให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ย้อนกลับไปในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2017/18 กองหน้าทีมชาติอียิปต์โดน รามอส เหนี่ยวล้มลงจนเจ็บไหล่และเล่นต่อไม่ได้ซึ่งสุดท้าย "ราชันชุดขาว" เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 คว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฝังในหัวของผู้เล่น "หงส์แดง" อย่างมาก

ลอฟเรน ที่ลงเล่นในนามทีมชาติโครเอเชียเจอกับ สเปน ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งมีจังหวะที่ ลอฟเรน ศอกใส่ รามอส และเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าตั้งใจเล่นงานคู่แข่งเพื่อล้างแค้นให้เพื่อน

"ผมตั้งใจอัด รามอส หลังจากที่เขาทำให้ ซาลาห์ เจ็บหรือเปล่า? ใช่ มันเป็นไปได้" ลอฟเรน ที่ย้ายไปอยู่กับ เซนิต กล่าวกับ ซาด้า เอล บาลัด ทีวีของอียิปต์

                

"ลูก้า โมดริช พยายามเข้ามาลดความตึงเครียดระหว่างผมกับ รามอส, และเราต้องร่วมทีมชาติโครเอเชียเจอกับ สเปน ซึ่งผมตั้งใจศอกใส่เขาและบอกเขาว่าตอนนี้เราหายกันแล้วนะ"

"ผมเคารพ รามอส ในฐานะนักเตะและเคารพในสิ่งที่เขาทำเพื่อทีม, เขาได้แชมป์มากมายแต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีพฤติกรรมที่ผมไม่ชอบนักกับนิสัยที่ชอบเล่นงานนักเตะด้วยกัน"

"ผมไม่ได้อยากทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่อะไร แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ รามอส ทำเป็นการตั้งใจที่ทำให้เพื่อนผมบาดเจ็บ ดังนั้นมันเป็นเวลาที่เขาต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด