:::     :::

'จินี่'รับ5เกมแรกซีซั่นใหม่หงส์รากเลือด

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล อุทานเป็นภาษาดัตช์ว่าพับผ่า! เมื่อเห็นคิวเตะห้านัดแรก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เพราะโหดหินใช่ย่อย แต่ศักดิ์ศรีแชมป์เก่าเจ้าตัวเชื่อว่าสามารถเก็บผลการแข่งขันที่น่าพอใจได้

'หงส์แดง' เจิมด้วยการรับน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากนั้นออกไปเยือน เชลซี, บู๊ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน จัดว่าหนักชนิดที่แฟนบอลยังขาสั่นบอกมี 12 แต้มก็หรู 

อย่างไรก็ตามกองกลางวัย 29 ปี หวังสูงกว่านั้น บอกแม้โปรแกรมยากแต่ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ พร้อมมองเป็นความท้าทายหากตั้งเป้า 15 คะแนนเต็ม 

"ฤดูกาลแรกตอนผมย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ( 2016-17) ก็คิวแข่งช่วงแรกโหด เพราะเราออกเล่นฐานะทีมเยือน 3 นัดรวด เนื่องจากสนามเหย้ายังไม่สมบูรณ์ มาซีซั่นที่จะถึงนี้ก็พอๆกัน" ไวจ์นัลดุม เปิดปาก 

ไวจ์นัลดุมรับคิวแข่ง 5 นัดแรกหนัก

"แต่อย่างไรเสียทุกเกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันก็ยากเหมือนกันหมด โดยเฉพาะช่วงตั้งไข่ฤดูกาลเพราะทุกคนแข้งสดกันหมด ที่เราทำได้คือซ้อมให้ดี, พยายามเล่นเกมออกมาดีสุดเท่าที่ทำได้ และเตรียมตัวเองให้พร้อม" 

"ก็ยังไม่ทราบว่าคาดหวังเอากี่แต้ม แต่ที่รู้คือคิวแข่งค่อนข้างชุก ต้องเล่นหลายเกมในช่วงเวลากระชั้น พวกเราก็เห็นกันแล้วว่าคิวแข่งยาก ยิ่งเมื่อพิจารณาสถานการณ์จากเกมหนึ่งสู่อีกเกมประกอบ ยอมรับโจทย์หินจริงๆ" 

"แต่เราก็เคยรับมือสถานการณ์แบบนั้นมาก่อนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ทราบว่าหนนี้ยากกว่าที่เคย แต่มันก็เป็นเรื่องปกติที่ระหว่างซีซั่นมันต้องเจอโปรแกรมหินกันได้" 

"จึงต้องเตรียมพร้อมตัวเองให้ดีที่สุด ก็อย่างที่เรียนไปว่าคุณไม่มีทางทราบหรอกว่าระหว่างฤดูกาลจะมีเรื่องอะไรเข้ามาบ้าง ผมก็แค่หวังว่าทีมจะรับมือไหว ทำมันให้ออกมาดีเหมือนซีซั่นที่แล้ว" 

ลิเวอร์พูล ถูกบ่อน 'วิลเลี่ยม ฮิลล์' ยกเป็นเต็งสองที่จะได้แชมป์ลีก 2020-21 ราคา 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) รองจาก แมนฯ ซิตี้ (1/1) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด