:::     :::

ไบรอันท์ออกจากบัลติมอร์โดยไม่มีข้อตกลง

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเผย เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการเดินทางมาซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสฯ

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ เดินทางออกจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ หลังการมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมของ จอห์น ฮาร์บอห์ ในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไบรอันท์ คาดว่าจะออกจาก บัลติมอร์ โดยไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ หลังปีกนอกวัย 31 ปีเดินทางมาทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' และลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสฯ


อดีตปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร' ไม่มีส่วนร่วมกับการเล่นแม้แต่สแน็ปเดียวนับตั้งแต่ฤดูกาลปกติในปี 2017 เขาเคยเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงกลางปี 2018 แต่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเพียง 2 วันหลังจากนั้นจนต้องพักยาวและไม่มีส่วนร่วมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ไบรอันท์ ยังไม่มีแผนรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล เขายังคงฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ 'ดัลลาส-ฟอร์ต เวิร์ธ' ในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยซ้อมร่วมกับ แด็ค เพรสค็อตต์ และ แพทริค มาโฮมส์ ก่อนจะขอลงฝึกซ้อมกับ เรฟเว่นส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่สื่อเปิดเผยว่าจะไม่มีการทำข้อตกลงใดๆระหว่างสองฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด