:::     :::

นีลเผยเคลื่อนไหวคล่องตัวขึ้นหลังลดน้ำหนักเหมือนซีซั่นรุคกี้

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีนู นีล เซฟตี้ประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขากลับมารู้สึกมีความสุขอีกครั้งเมื่อร่างกายฟิตสมบูรณ์หลังการบาดเจ็บหนักตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

คีนู นีล เซฟตี้ประสบการณ์วัย 25 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเขากลับมามีมีความสุขและสามารถเคลื่อนไหวได้ดีอีกครั้งหลังสุขภาพสมบูรณ์และลดน้ำหนักตัวไปเหมือนช่วงซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานข่าวจาก 'แอตแลนต้า เจอร์นัล คอนสติติวชั่น' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นีล อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เป็นตัวหลักในแนวป้องกันของ ฟอลค่อนส์ ในช่วง 2 ปีแรกและเคยติด 'โพร โบวล์'ปี 2017 ก่อนโชคร้ายบาดเจ็บหนักตลอดช่วง 2 ปีหลังจนลงเล่นรวมกันเพียง 4 เกม ก่อนจะฟื้นฟูร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง 

'ผมยอมลงด้วยเหตุผลเพียงเพื่อที่ผมจะได้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น' นีล เผย 'กลับไปมีน้ำหนักตัวสมัยผมเป็นรุคกี้ ดังนั้นมันจะช่วยให้ผมเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นจริงๆ ผมเคลื่อนไหวไปรอบๆได้ดีมาก ผมเคลื่อนไหวไปมาเหมือนตัวเอง ผมตื่นเต้นกับที่ที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้'


นีล เอ็นร้อยหวายฉีกขาดหลังการลงเล่นเพียง 3 เกมในซีซั่น 2018 ซึ่งเขาทำงานในช่วงปิดฤดูกาลอย่างหนักเพื่อกลับมาจากการบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดก่อนหน้านี้ แต่โชคร้ายบาดเจ็บหนักอีกรอบ เขาฟื้นฟูร่างกาย, มีน้ำหนักตัวน้อยลงและมีสุขภาพดีอีกครั้งในรอบหนึ่งปีเพื่อกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมป้องกัน ฟอลค่อนส์ ในซีซั่นหน้า

'เมื่อเร็วๆนี้ผมบอกกับตัวเองว่าผมเริ่มกลับมามีความสุขอีกครั้ง' นีล เผย 'ผมเริ่มมองเห็นสิ่งต่างๆอีกครั้ง การเล่นที่ผมสามารถทำได้เร็วขึ้น ผมเห็นสิ่งนั้นหลังความเป็นจริง ครั้งต่อไปที่ผมจะได้รับสิ่งนั้น ผมสามารถอยู่ที่นั่น ทุกอย่างจะกลับมา'

'ผมอยู่ในพื้นที่นี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ตอนนี้ก็แค่ทำงานและเชื่อในตัวเขา ผมไม่ค่อยเครียดเกี่ยวกับเรื่องจิตใจมากนัก ผมแค่ทำงานและความเชื่อทั้งหมดของผมอยู่ในตัวเขา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันอยู่ในแผนของเขา' นีล กล่าวทิ้งท้ายถึงเฮดโค้ชฟอลค่อนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด