:::     :::

โบลส์มั่นใจพัฒนาผลงานดีขึ้นในซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ตต์ โบล์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าเขาแก้ไขข้อบกพร่องของตนเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้และจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า

แกเร็ตต์ โบลส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าเขาใช้เวลาฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อแก้ไขจุดอ่อนเพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นหลังมีปัญหากับการถูกทำโทษจนทีมเสียประโยชน์หลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้เพื่ออนาคตของตนเองและครอบครัวหลังกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2021 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ ปรับปรุงแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของทีมม้าป่าด้วยการเลือก ลอยด์ คัชเชนเบอร์รี่ อดีตเซนเตอร์แอลเอสยูฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020, เซ็นสัญญากับ แกรห์ม กลาสโกว์ การ์ดประสบการณ์วัย 27 ปีจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งแท็คเกิ้ลหลังการเซ็นสัญญากับ เดมาร์ ด็อตสัน วัย 34 ปีเพื่อทดแทน เจวอน เจมส์ ตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา ส่วนแท็คเกิ้ลซ้ายยังคงเป็น โบลส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ที่แฟนๆทีมม้าป่ายังไม่ปลื้มกับผลงานของเขามากนัก


'ฟังนะ แฟนๆของเราเป็นแฟนดีที่สุดในประเทศ' โบลส์ กล่าว 'พวกเขาสมควรได้รับฟุตบอลดีที่สุด นี่ที่ในเดนเวอร์ เรามีประเพณีการคว้าแชมป์ มันรับไม่ได้กับแนวทางที่ผมเล่น ผมรับผิดชอบเรื่องนั้นเต็มที่'

โบลส์ ยืนยันว่าเขาปรับปรุงและพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นทั้งการบล็อคขว้างไปจนถึงการบล็อคเพื่อเปิดทางวิ่งตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรกของเขา แต่ผลงานเด่นสุดคือการถูกทำโทษที่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีทำให้ทีมเสียประโยชน์บ่อยครั้ง ตามสถิติระบุว่าเขาทำให้ถูกโยนธง 45 ครั้ง ซึ่งรวมถึง 13 ครั้งที่ถูกปฏิเสธหรือหักล้าง เฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมาถูกทำโทษถึง 17 ครั้ง

'ไม่มีใครชอบการโดนโห่ ดังนั้นผมจึงเอาสิ่งนั้นมาใช้เพื่อทำให้ผมดีขึ้น' โบลส์ เผย 'ผมทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมทำตาม (ขั้นตอน) ผมทำงานหนัก ผมเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นอีก 20 ปอนด์ ผมทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อทำให้ตัวเองดีขึ้น อยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุดของผมที่จะก้าวไปข้างหน้า เพราะผมรู้ว่านี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญมาก ไม่ใช่แค่สำหรับผม แต่เพื่อครอบครัวของผม องค์กรนี้นับว่าผมเป็นรุ่นดีที่สุดของตัวเอง ผมรู้ว่าอะไรก็ตามที่ผมต้องทำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมจะทำมัน'

บร็องโก้ส์ ไม่ได้เซ็นสัญญาหรือดราฟท์ใครมาแทน โบลส์ ในฤดูกาลนี้โดยเชื่อว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปียังเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์จนลงทุนดราฟท์เข้าทีมตั้งแต่รอบแรก แต่ เอลเวย์ ปฏิเสธใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที 5 นั่นหมายความว่า โบลส์ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2021 


'นั่นอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม ผมไม่สามารถกำหนดอะไรได้ว่ามิสเตอร์ เอลเวย์ หรือคนเหล่านั้นทำอะไร สิ่งที่ผมสามารถกำหนดได้คือวิธีที่ผมเล่นในสนามฟุตบอล นั่นเป็นสิ่งที่ผมสามารถกำหนดได้ ผมสามารถจดจ่อกับตัวเองและผมสามารถให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมทีมได้'

'ผมรักเพื่อนร่วมทีมของผม ผมสามารถโฟกัสไปที่ ดรูว์ (ล็อค) และผมสามารถโฟกัสไปที่ทุกอย่างได้ ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งนั้นได้ เอเจนต์ของผมจะดูแลเรื่องนั้นเมื่อถึงเวลา ผมรู้ว่าถ้าผมเล่นฟุตบอลที่ดีและผมเล่นได้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมจะอยู่ที่นี่ระยะยาวได้ ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นระดับนี้ได้อีกนาน ผมรู้ว่าถ้าผมให้ความสำคัญกับตัวเองและทำให้ดีที่สุดของผมและไม่สูงเกินไปหรือต่ำเกินไป ผมรู้ว่าผมจะได้อยู่ในที่ที่ผมต้องการ' โบลส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด