:::     :::

ยูเว่เล่นบทโหดขอ'อีกวา'-เคดิร่าฉีกสัญญา

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
4,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ใหม่ของ ยูเวนตุส เล่นบทโหดต้องการให้ กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้า และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางยกเลิกสัญญากับทีมทันที

    ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า ปีร์โล่ พร้อมที่จะโละบรรดาสตาร์ดังเก่าๆ ของทีมออกไป ในขณะที่เขามารับช่วงต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่

    ความกังวลหลักก็คือ อีกวาอิน และ เคดิร่า นั้นไม่มีความตั้งใจที่จะยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ขณะที่ ม้าลาย กำลังดำเนินการเพื่อให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้น

    ดาวเตะตัวเก๋าทั้ง 2 ราย ต้องการเงินชดเชยที่มหาศาลสำหรับการจับมือแยกทางกัน ดังนั้นแผนงานนี้จึงมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง

    หลับจาก แบลส มาตุยดี้ ยกเลิกสัญญาเพื่อย้ายไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก แบบอิสระ ยูเว่ หวังว่า เคดิร่า และ อีกวาอิน จะทำตามเพื่อนร่วมทีมเก่าของพวกเขา

    ขณะเดียวกัน ก็มีอีกหลายแข้งดังที่พลพรรค เบียงโคเนรี่ พร้อมขายออกไปเพื่อระดมทุนไปใช้สำหรับการเสริมทัพ อาทิ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ดั๊กลาส คอสต้า และอาจรวมถึง อเล็กซ์ ซานโดร ด้วย

    มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลี่ยนไม่จำเป็นสำหรับทีมอีกต่อไป ดังนั้นนายทวารที่ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมากับ เจนัว ด้วยสัญญายืมตัวก็จะถูกขายออกไป ซึ่งได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม

    ดานิเอเล่ รูกานี่ ก็เป็นอีกคนที่กำลังหาต้นสังกัดใหม่ แต่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ยืนยันว่ารายงานที่ อาร์เซน่อล เสนอ เอ็คตอร์ เบเยริน มาแลกเปลี่ยนนั้นไม่เป็นความจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด