:::     :::

คอนเต้ไม่ชัวร์คุมงูต่อซีซั่นหน้าต้องคุยบอร์ด

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมพูดคุยกับสโมสรในสัปดาห์เพื่อหาข้อสรุปว่าจะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่หลังปิดฉากฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองแชมป์ยูโรปา ลีก

คอนเต้ ไม่อาจพาทีมได้แชมป์ในฤดูกาลแรกที่คุมหลังจบรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ขณะที่ยูโรปา ลีก ก็อกหักได้รองแชมป์หลังพ่ายต่อ เซบีย่า 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมการแข่งขัน คอนเต้ เปิดใจว่า "พวกเรากำลังจะนัดคุยกับสโมสรในสัปดาห์หน้า และจะตัดสินใจกันในเรื่องอนาคตของผม"

"ผมไม่แน่ใจว่าจะได้เป็นผู้จัดการทีม อินเตอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เราจะตัดสินใจร่วมกัน อินเตอร์ มีผลสำหรับอนาคตทั้งการมีและไม่มีผม..."

'ผมไม่ทราบ เราทำงานหนัก มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากมากในหลายด้าน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งถูกต้องที่จะได้พักเล็กน้อย เผชิญหน้ากับสถานการณ์และตัดสินใจในสิ่งดีที่สุดสำหรับ อินเตอร์ ไม่มีความขมขื่นแน่นอน อาจมีมุมมองที่แตกต่างกันในเรื่องต่างๆ แต่เราจะประเมินทุกอย่าง'

'มันเป็นเรื่องยากและเราจะคิดออก มันวิเศษมากสำหรับผมที่ได้เป็นโค้ชของ อินเตอร์ ขอบคุณเจ้าของที่อนุญาตให้ผมผ่านประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้'

'ถ้าผมสามารถพูดได้อย่างหนึ่ง มันก็คุ้มค่าและผมจะขอบคุณผู้ที่ให้โอกาสผมได้โอกาสสัมผัสประสบการณ์นี้เสมอ'

'คุณไม่รู้ว่าความคิดของผมคืออะไร ผมจะพูดด้วยความเย็นชาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม สิ่งสำคัญคือไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ต้องทำด้วยความสามัคคี'

'ไม่ว่าทุกอย่างจะเป็นประสบการณ์ที่ดีและผมขอขอบคุณผู้ที่มอบโอกาสนี้ให้ผม ผมได้รับการต้อนรับอย่างเหนือความคาดหมาย ผมให้สิ่งต่างๆมากมายกับพวกเขาและนักเตะก็มอบทุกอย่างให้ผมเช่นกัน'

'ไม่มีความเคียดแค้นจากผมหรือสโมสร มีคนที่ผมทำงานด้วยอยู่แล้ว ดังนั้นนั่นไม่ใช่ปัญหา มันเกี่ยวกับมุมมองสถานการณ์บางอย่างที่ผมเผชิญในปีนี้และไม่ชอบ ด้วยความเคารพทุกคน ผมมีครอบครัวและผมต้องเข้าใจว่าฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญที่สุดหรือเป็นครอบครัวของผม' 

'เพราะถ้าสถานการณ์บางอย่างส่งผลกระทบต่อครอบครัวของผม นั่นก็ไม่เพียงพอสำหรับผมอีกต่อไป ทุกอย่างมีขีดจำกัด ผมต้องดูขีดจำกัดของผมอยู่ตรงไหน เราจะชี้แจงสถานการณ์โดยไม่ต้องเคียดแค้นเพราะผมจะขอบคุณเสมอที่มีโอกาสได้ใช้เวลาหนึ่งปีที่ดีที่ อินเตอร์ แต่ในอีกด้านหนึ่งมันก็ยากมากเช่นกัน'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด