:::     :::

แม็ตตี้ต่อสัญญานิวฯทางการถึง2022

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แม็ตตี้ ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์แววดี ด้วยระยะเวลา 2 ปี ผูกมัดถึง มิ.ย.2022

ผลผลิตจากอะคาเดมี่ 'สาลิกาดง' ประเดิมสนามชุดใหญ่พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ ต.ค.2019 โดยเจ้าหนุ่มพังตาข่ายได้ด้วย ซึ่งประตูก็สวยสดจนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน ต่อยอดถึงยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2019-20 

"ผมปลาบปลื้มมากทีได้เซ็นสัญญาฉบับนี้ แม้ว่ารอนานทีเดียวจากที่คาดแต่ลงเอยก็มีความสุข" แข้งวัย 20 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

แม็ตตี้ฝากอนาคต

       "ณ ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว แทบอดใจรอไม่ไหวกลับไปเล่นที เซนต์.เจมส์ พาร์ค แบบแฟนบอลเต็มความจุเร็วๆนี้"

"มีโอกาสได้คุยกับผจก.ทีม สตีฟ บรูซ แบบเปิดหมดเปลือก เมื่อนั่งถกกับแกไม่ต้องคิดมากใดๆทั้งนั้น เพราะเขาคือคนให้โอกาสผม ส่วนตัวก็ตั้งหน้าตั้งตาที่จะร่วมงานกันต่อไปกับ สตีฟ และสตาฟฟ์ท่าอื่นๆ ซึ่งล้วนดูแลผมอย่างดี" 

ด้าน บรูซ ก็โล่งอกรั้งเพชรเม็ดงามไว้ได้ "ผมปลาบปลื้มที่เด็กมันรักษาคำพูด เป็นเรื่องดีที่เด็กถิ่นจาก นอร์ท ชิลด์ส ได้เล่นให้สโมสรโปรดต่อไป" 

"เราไม่เคยอยากเสียคนหนุ่มที่ดีสุดของทีมออกไป จากนี้คือช่วงเวลาสำคัญของ แม็ตตี้ ที่ผ่านมาก็ทราบว่ากระแสข่าวส่งผลกระทบต่อเด็กมันเหมือนกัน แต่จากนี้หวังเห็น ลองสตาฟฟ์ ของจริงที่ก้าวมาสร้างสีสันบนผืนผ้าใบก่อนคริสต์มาส" 

"จากนี้ปล่อยเขาลงสนามและแสดงผลงานในระดับที่ทุกคนคาดหวังกัน" 

ลองสตาฟฟ์ ยิงประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไป-กลับ จนมีข่าว 'ปีศาจแดง' อยากได้ ส่งผลให้เด็กฟอร์มเป๋ แต่ท้ายสุดก็ดึงสติกลับมามีสมาธิที่ไทน์ไซด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด