:::     :::

คืบหน้าแม็คไกวร์บู๊นอกจอป้องครอบครัว

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากเดินทางไปให้การยังศาลของประเทศกรีซจากข้อกล่าวหาเมากร่างทำร้ายเจ้าพนักงาน มีเพียงทนายส่วนตัวกล่าวว่าลูกความคงบริสุทธิ์

รายงานจาก 'สกาย นิวส์' ที่ส่งผู้สื่อข่าวชื่อ มาร์ธ่า เคลเนอร์ ไปเฝ้าหน้าที่ทำการศาลของเกาะซีรอส เพื่อตามติดคามคืบหน้ากรณี แม็คไกวร์ พร้อมพวกพ้องอีก 2 หน่อซึ่งไปก่อเรื่องไว้ที่ มิโคนอส สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน

ดาวเตะวัย 27 ปีถูกแจ้งข้อกล่าว ใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่, ขัดขืนเจ้าพนักงาน, ทำร้ายร่างกาย, หมิ่นประมาท และพยายามติดสินบน หลังจากเมาอาละวาดหน้าบาร์เมื่อวันพฤหัสฯ แล้วตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพยายามเคลียร์สถานการณ์แต่ถูกกลุ่มของ แม็คไกวร์ ทั้งขัดขืน, ต่อยสู้ และด่าหยาบสารพัด 

กัปตัน 'ปีศาจแดง' เดินทางมาให้การกับอัยการเขตตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ต่อเนื่องถึงวันเสาร์ โดยหนนี้มีทนายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งมาแก้ต่างคอยประกบ 

ผู้เล่นค่าตัว 80 ล้านปอนด์คาดหน้ากากป้องกันฝอยละอองทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้ ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ มีเพียงทนายที่ตอบคำถามนักข่าวว่า 


มายังอัยการเขตเกาะซีรอส

Q : แม็คไกวร์ ยังคงเป็นผู้บริสุทธิ์ใช่ไหมคะ? 

A : ณ เวลานี้คงเป็นเช่นนั้นครับ 

แม็คไกวร์ทำไปเพราะปกป้องคนในครอบครัว

รายงานเพิ่มเติมจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าเหตุที่ แม็คไกวร์ สติแตกไม่ใช่เพราะเมาเหล้าแต่เนื่องจากทำไปเพื่อปกป้องคนในครอบครัว 

จุดเริ่มคือขณะ แฮร์รี่ พร้อมครอบครัวไปเที่ยวดื่ม-กิน มีแฟนบอลคู่อริหมั่นไส้ด่าหยาบใส่ก่อนว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด แม่งกากฉิบหาย" 

เป็นเหตุให้ต้องต่อยตีกันในบาร์ แล้วปรากฏว่า เดซี่ น้องสาวของเขาโดนลูกหลงคล้ายของมีคมบาดแขน 


เดซี่ (ซ้าย) น้องสาวแม็คไกวร์

พอเห็นคนในครอบครัวได้เลือด กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรม ระดมหมัดเข้าไล่อัดคู่กรณีรวมถึงคนที่มาห้ามปราม ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่นเอง

อย่างไรก็ตามนับเป็นเรื่องงามไส้ที่เจ้าของปลอกแขน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อไว้หลังจากตกรอบรองฯ ยูโรปา ลีก เมื่อ 16 ส.ค. ได้ไม่ถึงสัปดาห์ จนซัมเมอร์ 2020 ของเจ้าตัวแทนที่จะพัก 2 วีกเต็มๆ อาจต้องอยู่นอนมุ้งสายบัว กินข้าวแดงที่กรีซ หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง 

ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีกำหนดแข่งเกมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 วันที่ 19 ก.ย.พบ คริสตัล พาเลซ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด