:::     :::

แม็คไกวร์ให้การปฏิเสธความผิดปล่อยทนายสู้คดี

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาจากกรณีทะเลาะวิาทจนถูกจับกุมที่เกาะ มิโคนอส ประเทศกรีซ ทั้งนี้อัยการอนุญาตให้เดินทางกลับสหราชอาณาจักร แล้วให้ทนายอยู่สู้คดีต่อในวันอังคาร ( 25 ส.ค.)

รายงานจาก 'การ์เดี้ยน สปอร์ต' ว่าเช้าวันเสาร์ (เวลาท้องถิ่น) เซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปี พร้อมตัวแทนฝ่ายกฎหมายเดินทางมารายงานตัวตามนัด ณ อัยการเขตซีรอส เพื่อให้การต่อข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างระงับเหตุวิวาทหน้าบาร์ ณ เกาะมิโคนอส เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น 

สื่อฯดังระบุว่า แม็คไกวร์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้ผู้พิพากษายังไม่มีการตัดสินใดๆออกมา เพียงสอบปากคำต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจากนี้จะนัดมาอีก 3 วันข้างหน้าแต่เจ้าตัวสามารถละให้ตัวแทนดูแลคดี แล้วบินกลับแมนเชสเตอร์ได้ 

แม็คไกวร์บินกลับอังกฤษ ให้ทนายตามคดีต่อ

ด้านแถลงการณ์ของสโมสร ยูไนเต็ด ว่า "หลังจากไปรายงานตัวที่ศาลวันนี้ เราได้รับแจ้งว่ามีการเลื่อนวันพิพากษาออกไป เพื่อให้ทีมกฎหมายพิจารณาสำนวนคดี" 

"แฮร์รี่ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งมันจะเป็นการไม่เหมาะสมหากสโมสรหรือตัวนักเตะแสดงความเห็นใดๆที่อาจทำให้เสียรูปคดี" 

ทั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าเหตุวิวาทเกิดเพราะแฟนบอลคู่อริมาหาเรื่องกลุ่มของ แม็คไกวร์ จนฟาดกันส่งผลให้น้องสาวดาวเตะวัย 27 ปี ถูกลูกหลง จนกัปตัน ยูไนเต็ด ต้องใช้กำลังปกป้องคนในครอบครัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด