:::     :::

วัตสันตั้งเป้าคว้าซูเปอร์โบวล์เพื่อเป็นตำนานเท็กแซนส์

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบลว์ และหมายมั่นก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของแฟรนไชส์

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งเป้าประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของแฟรนไชส์ หลังการคว้าแชมป์รัฐและระดับประเทศสมัยเล่นกับทีมมหาวิทยาลัยก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วัตสัน ผ่านขั้นตอนสำคัญในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีแบก เท็กแซนส์ คัมแบ็กกลับมาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในรอบ ไวล์ด-คาร์ด เพลย์ออฟของฝั่งเอเอฟซี นั่นคือชัยชนะครั้งแรกในการเล่นเพลย์ออฟของ วัตสัน และเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2016 มันกลายเป็นความหวังที่จะคาดเดาถึงอนาคตที่ยอดเยี่ยมของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ที่กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 


'นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ใช่ แน่นอน ผมกำลังพยายามกระชาก 3 รายการใหญ่ ผมคว้าแชมป์รัฐ, คว้าแชมป์ระดับประเทศ แน่นอนผมกำลังพยายามคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' วัตสัน กล่าวถึงเป้าหมายของตนเอง 'แน่นอน ผมพยายามที่จะเป็นตำนาน นั่นคือคำพูดของผมตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย สำหรับผมที่จะเป็นอย่างนั้น ผมต้องชนะ ซูเปอร์ โบวล์ และแน่นอนชนะกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์'

วัตสัน ตั้งเป้าประสบความสำเร็จเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของ เท็กแซนส์ มันยังรวมถึงการทำข้อตกลงใหม่กับของเขากับทีมด้วย 'เราไม่เคยชนะที่นี่มาก่อน เรายังไม่ถึงจุดที่จะชนะ เราต้องไปถึงเกมนั้นก่อนหน้านั้น แน่นอนว่าสามารถคิดถึงเรื่องนั้นได้ เรากำลังพยายามสร้างประวัติศาสตร์และทำเรื่องนั้นต่อไปและสร้างมันเป็นอาณาจักร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})