:::     :::

แบน'เมาโร'เอนด์จากัวร์ส5เกมฐานละเมิดนโยบายยาเสพติด

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มีปัญหากับเกมป้องกันในช่วงต้นซีซั่น 2020 หลัง จอช เมาโร ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีถูกสั่งแบน 5 เกมแรกของฤดูกาลโทษฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับยาเสพติดของลีก

จอช เมาโร ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 29 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ห้ามลงเล่น 5 เกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับยาเสพติดเพิ่มประสิทธิภาพของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมาโร จะพลาด 5 เกมแรกของซีซั่น 2020 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, เทนเนสซี่ ไททั่นส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนจะได้รับอนุญาตกลับสู่รอสเตอร์อีกครั้งในวันที่ 12 ตุลาคมเพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 18 ตุลาคม 

มันเป็นการถูกลงโทษข้อหาละเมิดนโยบายสารเสพติดของลีกของผู้เล่นประสบการณ์วัย 29 ปี หลัง เมาโร เคยถูกสั่งแบน 4 เกมเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2018 ซึ่งเกิดขึ้นตอนที่เขายังอยู่กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนจะเซ็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ก่อนคำสั่งแบนจะออกมา 5 วันทำให้ทีมปล่อยตัวทิ้งทันที


การถูกสั่งแบนของ เมาโร ส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของ จากัวร์ส ทันที เนื่องจาก ยันนิค เอ็นแก็กเว่ 'พาส-รัชเชอร์'ตัวดังยังไม่เซ็นแท็ก ขณะที่ ร็อดนี่ย์ กันเทอร์ ประกาศรีไทร์หลังมีปัญหาโรคหัวใจ, แอรอน ลินช์ ยังไม่ได้ลงซ้อมด้วยเหตุผลส่วนตัว ส่วน อัล วู้ดส์ ตัดสินใจใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' นอกจากนี้ยังเสียทั้ง แคลีส แคมป์เบลล์ กับ มาร์เซล แดเรียส ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย

ส่วน 'ดี-ไลน์' ของ จากัวร์ส ยังมี'พาส-รัชเชอร์'ปีสอง จอช อัลเลน, แคสเซียส มาร์ช, เดวอร์น สมูต, แครูน รีด และ อดัม กอสติส เป็นตัวเลือกที่เหลืออยู่จากปัญหาข้างต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด