:::     :::

โหวตเนิร์สโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นบีเอ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เนิร์ส เฮดโค้ช โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ได้รับการโหวตให้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นบีเอด้วยคะแนนท่วมท้น

นิค เนิร์ส เฮดโค้ชวัย 53 ปีของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ได้รับการโหวตให้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นบีเอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านา หลังการนำทัพไดโนเสาร์แห่งแคนาดาเดินหน้าป้องกันแชมป์เอ็นบีเออีกสมัยด้วยการเก็บชัยชนะมากกว่า 50 เกมในช่วงฤดูกาลปกติทั้งที่ไร้ดาราดังอย่าง คาไว เลนเนิร์ด 

เนิร์ส นำ แรปเตอร์ส คว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของเขาและกลายเป็นโค้ชคนเดียวที่คว้าแชมป์เอ็นบีเอและแชมป์จีลีก หลังการคว้าแชมป์ระดับไมเนอร์ลีกของเอ็นบีเอในปี 2011 กับ 2013 เขาใกล้นำทัพไดโนเสาร์แคนาดาผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟรอบ 2 หลังทิ้งห่าง บรู้กลีน เน็ตส์ 3-0 เกม เฮดโค้ชแรปเตอร์สได้เสียงโหวตอันดับหนึ่งถึง 90 เสียงจากนักเขียนและผู้ประกาศข่าวกีฬา 100 คน โดยได้รับคะแนนโหวตทั้งสิ้น 470 


ด้าน ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชของ มิลวอกี้ บัคส์ ตามมาเป็นอันดับ 2 หลังนำทัพกวางหนุ่มทำสถิติดีสุดของลีกได้คะแนนโหวตทั้งสิ้น 147 ส่วน บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เป็นอันดับ 3 ได้คะแนนโหวต 134

แรปเตอร์ส จบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 53-19 เป็นอันดับ 2 ของฝั่ง อิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามหลังเฉพาะ บัคส์ ที่ทำสถิติ 56-17 ขณะที่ เนิร์ส ทำสถิติ 111-43 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา จากผลงานดังกล่าวจึงเป้นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ แรปเตอร์ส ที่เลือกเขามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่แทน ดเวย์น เคซี่ย์ แม้ว่าจะเป็นโค้ชยอดเยี่ยมในปี 2018 ด้วยสถิติ 59-23 ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด