:::     :::

บร็องโก้ส์,ไลออนส์สองทีมล่าสุดไม่เปิดสนามรับแฟนเกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นสองแฟรนไชส์ล่าสุดที่ยืนยันว่าจะไม่เปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นสองแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลล่าสุดที่ประกาศไม่เปิดสนามรับแฟนๆในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020 แต่ทีมม้าป่ายังรอการประเมินสถานการณ์สำหรับเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งอาจเปิดให้แฟนๆบางส่วนเข้าชมเกม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ จะเปิดบ้านรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สัปดาห์แรกในวันที่ 14 กันยายนนี้ ก่อนจะลงเล่นบนสังเวียน' เอ็มพาวเวอร์ ฟิลด์' อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 3 เกมรับมือ บัคคาเนียร์ส ซึ่งทีมม้าป่าจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง 

'การทำงานร่วมกับรัฐและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเกมเปิดบ้านเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ที่ เอ็มพาวเวอร์ ฟิลด์ ที่ ไมล์ ไฮห์ จะไม่มีแฟนๆ' แถลงการณ์ของทีมม้าป่าระบุ 'เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความภักดีและความกระตือรือร้นที่แฟนๆของ บร็องโก้ส์ แสดงออกมาในปีนี้ แม้จะมีสถานการณ์ที่ท้าทายเช่นนี้ แต่นี่คือสิ่งที่ต้องทำเพื่อชุมชนของเราในตอนนี้'

'องค์กรของเรายังคงมีความหวังว่าเราจะสามารถรองรับแฟนๆได้จำนวนจำกัด โดยค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในช่วงต้นฤดูกาลนี้ การใช้แนวทางอย่างรอบคอบและวัดผลร่วมกันกับการเข้าร่วมของแฟนๆจะช่วยให้เราประเมินและปรับปรุงความปลอดภัยของ โควิด-19 ทั้งหมดก่อนที่จะเดินหน้าต่อไป'


ส่วน ร็อด วู้ด ประธานทีม ไลออนส์ ออกแถลงการณ์การตัดสินใจของทีมว่า 'เราใช้เวลาและทรัพยากรจำนวนมากในการปรับใช้โปรโตคอลใหม่สำหรับแมตช์แข่งที่ ฟอร์ด ฟิลด์ และพร้อมที่จะต้อนรับแฟนๆในเกมที่ ไลออนส์ เมื่อได้รับการอนุมัติตามแนวทางของรัฐ สุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น, โค้ช และ สตาฟฟ์ ของเราเป็นจุดโฟกัสสำหรับทุกแง่มุมของการวางแผนฤดูกาล 2020 ดังที่แสดงให้เห็นจากการเป็นหนึ่งในทีมแรกๆที่ได้รับการอนุมัติจาก เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ สำหรับการปฏิบัติตามข้อกำหนด โควิด-19 ของเทรนนิ่งแคมป์ เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเราสามารถมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสนุกสนานให้กับแฟนๆที่สนามของเรา'

'แฟนๆ ไลออนส์ ได้สร้างบรรยากาศที่น่าสะพึงกลัวสำหรับทีมเยือนที่ ฟอร์ด ฟิลด์ และแม้จะมีความจุลดลง แต่จะพลาดเมื่อเราเริ่มต้นฤดูกาลกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ชิคาโก้ แบร์ส เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้โอกาสต้อนรับแฟนๆในเกมเหย้าที่เหลืออีก 6 เกมในปี 2020'

ไลออนส์ จะเปิดบ้านรับมือ แบร์ส สัปดาห์แรกในวันที่ 13 กันยายนนี้ ก่อนจะกลับมาลงเล่นใน ฟอร์ด ฟิลด์ สัปดาห์ที่ 4 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด