:::     :::

คัปป์หนุนวู้ดส์ยกกลุ่มปีกนอกแรมส์ดีสุดของลีก

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ (ซ้าย) เห็นด้วยกับ โรเบิร์ต วู้ดส์ (ขวา) ว่ากลุ่มปีกนอกของ แอลเอ แรมส์ เป็นอีกหนึ่งกลุ่มปีกนอกดีสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกปี 4 ของ แอลเอ แรมส์ สนับสนุนความคิดของเพื่อนร่วมทีม โรเบิร์ต วู้ดส์ ที่ออกมาคุยโวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่ากลุ่มปีกนอกของแรมส์ดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันคิดว่า ร็อบ พูดความจริงกับคนที่เชาเชื่อว่าเขาเป็นและคนที่เขาเชื่อว่าเรามีในห้องนี้และเราท้าทายกันทุกวันเพื่อให้ดีสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้' คัปป์ กล่าวถึงคำพูดของ วู้ดส์ 'เป้าหมายคือการเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดที่คุณสามารถเป็นได้เสมอและเราก้าวไปในสนามฟุตบอลและสร้างผลงาน ทำสิ่งที่เราทำได้ สิ่งที่เราถามในการบล็อคที่หลากหลายและการทำความเข้าใจของฟุตบอลในส่วนของทีมบุก ความสามารถในการทำสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้ทั้งหมด ผมคิดว่ามันมีส่วนช่วยให้เราคิดว่าเราเป็นหนึ่งในดีที่สุดในลีก'


การแสดงความคิดเห็นของ คัปป์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีเกิดขึ้นหลังจาก วู้ดส์ ปีกนอกเพื่อนร่วมทีมเคยออกมาอวยกลุ่มปีกนอกของ แรมส์ ว่าเจ๋งสุดของลีกก่อนหน้านี้ 

แรมส์ เป็นทีมเดียวที่มีปีกนอก 2 คนรับบอลอย่างน้อย 90 ครั้งและทำระยะมากกว่า 1,000 หลาในซีซั่น 2019 หลัง คัปป์ รับบอล 94 ครั้ง ระยะ 1,161 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ ส่วน วู้ดส์ รับบอล 90 ครั้ง ระยะ 1,134 หลาและทำ 2 สกอร์ 


สองปีกนอก แรมส์ รับบอลรวมกัน 2,295 หลา สูงสุดอันดับ 4 ของลีก รองจาก คริส ก็อดวิน กับ ไมค์ เอฟแวนส์ สองปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (2,490 หลา), ไมเคิ่ล โธมัส กับ เจเร็ด คู้ก ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (2,430 หลา) และ อมารี คูเปอร์ กับ ไมเคิ่ล แกลลัป ของ ดัลลาส คาวบอยส์ (2,296 หลา) 

'ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่น่าทึ่ง ผมเคารพทุกคนในลีกนี้มาก มีนักฟุตบอลบางคนที่ผมได้เรียนรู้มากมายที่ผมได้ดูจากคนเหล่านั้นโดยไม่รู้ตัว เพียงแค่จากสิ่งที่พวกเขาทำในวันอาทิตย์และสิ่งที่พวกเขาทำในฟิล์ม ผมเรียนรู้จากมันมากมาย หลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำ ผมจึงเคารพคนเหล่านี้มาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด