:::     :::

สเปอร์สส่งไวท์ผ่าตัดเท้าซ้ายคาดจะพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค ไวท์ การ์ดวัย 26 ปีของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วเท้าซ้ายแตกตั้งแต่ก่อนหน้ารีสตาร์ทซีซั่น

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ส่ง เดอร์ริค ไวท์ การ์ดวัย 26 ปีผ่าตัดซ่อมแซมอาการกระดูกนิ้วเท้าซ้ายที่แตกระหว่างการลงเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ ซึ่งคาดการณ์ว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไวท์ ถูกผลักดันขึ้นมามีบทบาทในการเล่นมากขึ้นในกลุ่มผู้เล่นขนาดเล็กของ สเปอร์ส หลังเฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช ไม่มี ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ในการรีสตาร์ทซีซั่นที่ 'ดิสนีย์ เวิลด์' ในเมืองออร์แลนโด้ เขาทำเฉลี่ย 18.9 คะแนนต่อเกมและชู้ตลง 39.3 เปอร์เซ็นต์จากการลงเล่น 3 เกม ทั้งที่มีรอยแตกของกระดูกนิ้วเท้าซ้าย ก่อน ซาน แอนโธนิโอ จะส่งการ์ดวัย 26 ปีเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว


'ไวท์ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขความคลาดเคลื่อนของนิ้วเท้าซ้ายที่สองของเขาที่ได้รับความทุกข์ทรมานมาตั้งแต่ก่อนรีสตาร์ทเอ็นบีเอที่ ออร์แลนโด้' แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุ โดยคาดว่าการ์ดวัย 26 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าเมื่อใดก็ตามที่เริ่มต้น

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก บ็อบบี้ มาร์คส์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า ไวท์ มีโอกาสขยายสัญญารุคกี้ของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ถ้าหากเขาและ สเปอร์ส สามารถตกลงกันได้ โดยคาดว่าจะเป็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด