:::     :::

เคอร์ชมกรีนมีแววรุ่งฐานะนักวิเคราะห์บาส

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส รับจ็อบฐานะนักวิเคราห์เกมจนเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ เอ่ยปากชมว่ามีแววรุ่งในอนาคต

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อาจไม่ได้ชมทุกนาทีของการถ่ายทอดสดเกมเอ็นบีเอช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่ออร์แลนโด้ แต่โค้ชวัย 54 ปีกล่าวชื่นชมลูกทีม เดรย์ม่อนด์ กรีน ที่รับจ็อบเป็นนักวิเคราะห์เกมว่าทำได้ดีและมีแววรุ่งในอนาคตในวงการโทรทัศน์ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมมักจะดูไฮไลท์ แต่ถ้าคุณถามผม ผมจะดู เดรย์ม่อนด์ (กรีน) บ่อยมากใน ทีเอ็นที หรือ อีเอสพีเอ็น ประมาณ 6 หรือ 7 ปีนับจากนี้' เคอร์ เปิดเผย 'เขาอาจจะต้องมาทุกคืน เขาดูดีเลยล่ะ'


เคอร์ เคยทำงานเป็นนักวิเคราะห์ของ เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์ ในช่วงปี 2003-2007 หลังเขารีไทร์ ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ฐานะฟร้อนท์ออฟฟิศ และกลับมาทำงานวงการทีวีอีกครั้งในปี 2010 อีก 4 ฤดูกาลจนกระทั่ง วอร์ริเออร์ส จ้างเป็นโค้ชในปี 2014 ในฐานะที่เคยมีประสบการณ์ในวงการทีวีมาก่อนทำให้เฮดโค้ชวัย 54 ปีมองว่า กรีน มีแววรุ่งหากรับงานวิเคราะห์เกมในอนาคต

กรีน ทำงานฐานะนักวิเคราะห์เกมร่วมกับ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์, เคนนี่ สมิธ และ เออร์นี่ จอห์นสัน อย่างไรก็ตามการประเมินว่าลูกทีมทำหน้าที่ฐานะนักวิเคราะห์เกมได้ค่อนข้างดีของ เคอร์ อาจไม่ถูกต้องนักหากพิจารณาจากนิสัยส่วนตัวของฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีที่ชอบพูดโผงผางและพูดจาไม่ค่อยเข้าหูคนบ่อยครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด