:::     :::

ผี-เรือเซ็ง!เซาธ์เกตเตรียมเรียกชุดใหญ่เล่นเนชั่นส์

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
2,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเตรียมเรียกนักเตะชุดที่ดีที่สุดมาใช้งานในศึก เนชั่นส์ ลีก เดือนหน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์

สิงโตคำราม กำลังจะมีคิวลงเล่นรายการ เนชั่นส์ ลีก ต้นเดือนกันยายนกับ ไอซ์แลนด์ และ เดนมาร์ก โดยทางนายใหญ่ของ ทรี ไลออนส์ จะทำการประกาศรายชื่อในวันอังคารนี้

โดยมีรายงานจากทาง สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่ามีโอกาสที่ เซาธ์เกต จะเรียกกำลังหลักมาติดทีมครบครัน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะส่งผลให้แกนหลักจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเวลาพักน้อยลง

สำหรับ ปิศาจแดง และ เรือใบสีฟ้า มีเวลาพักน้อยกว่าทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก หลังจากเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก และ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามลำดับ

ในรายงานเผยว่า เซาธ์เกต กำลังรอผลการไต่สวนความผิดของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เกิดเรื่องจกการไปพักร้อนที่กรีซก็ตาม เพราะก่อนหน้านี้กุนซือสิงโตคำรามเคยตัดชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ โจ โกเมซ ออกจากทีมเพราะมีปัญหาด้านความประพฤติ

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวจะสร้างภาระด้านร่างกายให้กับทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรืออาจจะรวมไปถึง เมสัน กรีนวูด กับ ฟิล โฟเด้น ที่มีรายงานว่าอาจจะได้โอกาสเรียกติดทีมชุดใหญ่ในรอบนี้ เช่นเดียวกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่อยู่ในข่ายพิจารณา

เชื่อว่า เซาธ์เกต จะทำการเรียกตัวผู้เล่นมาประมาณ 25 ราย ซึ่งเขามีเวลาปรึกษาทีมงานของตนเองก่อนจะทำการประกาศในวันอังคารหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด