:::     :::

ปืนสนติอาโก้แต่ไม่พร้อมจ่าย23ล้านปอนด์

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เป็นอีกสโมสรที่สนใจ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางบาเยิร์น มิวนิค แต่มีรายงานว่าพวกเขาไม่พร้อมจ่ายเงินในราคา 23 ล้านปอนด์ที่สโมสรดังของเยอรมนีตั้งไว้

ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกาต้องการขายกองกลางชาวสเปนรายนี้ออกไปหลังจากนักเตะแสดงความประสงค์ที่ย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมามี ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอง

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ ระบุว่า ปืนใหญ่ แสดงความต้องการดึงกองกลางวัย 29 ปีไปร่วมทีม กระนั้นทีมดังของลอนดอนไม่พร้อมจ่ายเงินในราคา 23 ล้านปอนด์ตามที่ เสือใต้ ต้องการ และหวังให้ทีมลดราคานักเตะลงมา

สำหรับ ติอาโก้ เป็นแกนหลักของ เสือใต้ มาโดยตลอด แต่หลังจากนักเตะแสดงความต้องการย้ายทีม ทางต้นสังกัดก็พร้อมเปิดทางให้ เพราะว่าทีมมี เลออน โกเร็ตซ์ก้า กับ โยชัว คิมมิค ที่พร้อมลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในฤดูกาลต่อไป

ทั้งนี้ ติอาโก้ เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงกลางปี 2021 และมีรายงานว่าหลายๆ ทีมอาจจะรอให้ถึงเดือนมกราคมเพื่อเจรจาดึงกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาล 2021/22

กระนั้นความเป็นไปได้มากที่สุดคือการที่ บาเยิร์น จะพยายามทุกวิถีทางเพื่อปล่อยกองกลาววัย 29 ปีออกไปในหน้าร้อนนี้เพื่อนำเงินเข้าสโมสรดีกว่าเสียออกไปแบบฟรีๆ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})