:::     :::

บาร์ซ่าเคาะรายชื่อ4แข้งเป้าหมายไร้เงา'คูตี้'

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
3,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังสเปน เจาะแผนการเสริมทัพของบาร์เซโลน่าในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ที่เล็งเอาไว้ 4 ราย แต่ไม่มีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ลิเวอร์พูลที่เคยตามตื๊ออย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

บาร์ซ่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องการได้มิดฟิลด์ตัวรุกเพิ่มในตลาดเปิดรอบใหม่ และที่สำคัญคือ สามารถลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ซึ่งตรงนี้ทำให้ มาร์ก้า เชื่อว่าพวกเขาอาจล้มแผนไล่ล่าตัว คูตินโญ่ แม้อยากได้ตัวอย่างมากก็ตาม 

ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า จึงล็อกเป้าตัวเลือกอื่นเอาไว้ 4 รายด้วยกันซึ่งล้วนมีคุณสมบัติสามารถช่วยทีมได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยยุโรปที่ต้องเปิดศึกกับ เชลซี 

4 แข้งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ประกอบด้วย รายแรก นาบิล เฟคีร์ ตัวรุกฟอร์มแรงของโอลิมปิก ลียง ที่กำลังทำผลงานกระฉูดในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส

รายที่สองคือ อาร์ตูร์ มิดฟิลด์เกรมิโอในลีกบราซิลที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าบาร์ซ่าได้ติดต่อพูดคุยเป็นที่เรียบร้อย 

รายต่อมาคือ เมซุต โอซิล จอมทัพอาร์เซน่อลที่กำลังจะหมดสัญญาในจบฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มที่ปืนใหญ่จะปล่อยตัวหากได้ราคาเหมาะสมในเดือนมกราคม

และรายสุดท้ายคือ ออสการ์ อดีตแข้งเชลซีที่เล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในลีกจีนซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมจ่าฝูงลา ลีกา ในปัจจุบันก็ประสบความสำเร็จในการดึงตัว เปาลินโญ่ อีกหนึ่งแข้งดังจากลีกแดนมังกรมาร่วมทีมและนักเตะสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด