:::     :::

เสี่ยหมีอนุมัติอีก150ล้านป.ให้สิงห์เสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
6,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ทุ่มเงินอีก 150 ล้านปอนด์เพื่อให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือซื้อแข้งใหม่เสริมทัพเพิ่มอีก

"สิงห์บลูส์" เสริมทัพอย่างน่าสนใจทีเดียวในการเตรียมพร้อมสู้ศึกซีซั่นใหม่ด้วยการคว้า ฮาคิม ซิเย็ค และ ทิโม แวร์เนอร์ สองนักเตะในแนวรุกร่วมทีม หลังจากที่เสียทั้ง วิลเลี่ยน และ เปโดร โรดรีเกซ สองแข้งมากประสบการณ์ที่หมดสัญญาไป

ที่ผ่านมาทีมมีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ชิลเวลล์ โดยรายงานเผยว่าทีมต้องการนักเตะใหม่อีก 3 ตำแหน่งเป็นอย่างน้อยคือ เซนเตอร์, แบ็คซ้าย และ ผู้รักษาประตู โดยในส่วนของนายทวารนั้นต้องขาย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ออกจากทีมก่อน

รายงานล่าสุดจากสื่อแดนผู้ดีเผยว่า "เสี่ยหมี" สะกิดไปยัง มารีน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสรว่าพร้อมอนุมัติเงินก้อนใหญ่อีก 150 ล้านปอนด์เพื่อให้ทีมช็อปปิ้งเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตามเงินจำนวนดังกล่าวทีมอาจจะได้นักเตะมาเพิ่มอีกแค่สองรายเท่านั้นคือ ฮาแวร์ตซ์ ที่ถูกวางค่าตัวที่ระดับ 70-80 ล้านปอนด์ ในขณะที่ ชิลเวลล์ ก็ค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ แม้ทีมจะมีข่าวกับ เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม อีกรายด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด