:::     :::

มาร์ก้าชงบาร์ซ่ารื้อแผนล่าเลาตาโร่อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมหวนกลับไปล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน อีกก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่ามีข่าวอย่างหนักกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาตลอดก่อนที่จะเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 จนทำให้เรื่องเงียบไปในช่วงหลัง

อย่างไรก็ตามจากความล้มเหลวของสโมสรในฤดูกาลนี้ที่จบซีซั่นด้วยมือเปล่าทำให้มีการล้างบางครั้งใหญ่ นักเตะในทีมหลายคนถูกคาดหมายว่าจะโดนปล่อยตัวออกไป และมีการเสริมทัพคนใหม่เข้ามาแทน

สื่อแดนกระทิงเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมหวนกลับมาล่าตัว เลาตาโร่ อีกครั้ง หลังมีข่าวว่าทีมพร้อมที่ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมเพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาว

ก่อนหน้านี้ทาง เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโรเพื่อดึง เลาตาโร่ มาล่าตาข่ายแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อไล่ล่าโทรฟี่แชมป์หลังผิดหวังในรายการใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปีนี้

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ยืนยันมาตลอดว่าหากจะให้ปล่อยกองหน้าคนดังออกไป สโมสรที่ต้องการตัวจะต้องจ่าค่าฉีกสัญญาที่ 111 ล้านยูโรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด