:::     :::

ซาโบนิสไม่พร้อมคืนคอร์ทหลังกักตัว2-3วัน

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตมานตาส ซาโบนีส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ยังต้องกักตัวตรวจเชื้อ'โควิด-19'อีก 2-3 เมื่อเดินทางกลับมาถึงแคมปัสในเมืองออร์แลนโด้

เนต แม็คมิลเลียน เฮดโค้ชของ อินเดียน่า เพเซอร์ส เปิดเผยว่า โดมานตาส ซาโบนีส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด 'ออล-สตาร์' จะเดินทางกลับมาถึงแคมปัสในเมืองออร์แลนโด้วันนี้และผู้เล่นวัย 24 ปีต้องกักตัว 2-3 วันตามขั้นตอนความปลอดภัย ตามรายงานข่าวจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซาโบนีส ออกจากแคมปัสในเมืองออร์แลนโด้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อทำกายภาพบำบัดอาการอักเสบของฝ่าเท้าซ้าย ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นว่าผู้เล่นวัย 24 ปียังไม่พร้อมคืนคอร์ทในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากเขายังต้องกักตัวและผ่านขั้นตอนการทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2-3 วันเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์นี้ 


'เขาน่าจะมาถึงวันนี้ เขาจะถูกกักตัว 2-3 วัน ดังนั้นแม้ว่าเขาจะอยู่ที่นี่ แต่ต้องใช้เวลาไม่กี่วันก่อนที่เราจะได้พบเขา' แม็คมิลเลียน เผย

ซาโบนีส ติด 'ออล-สตาร์' เอ็นบีเอ ทีมแรกในฤดูกาลนี้ เขาเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงต้นซีซั่น ทำเฉลี่ย 18.5 คะแนน, 12.4 รีบาวน์ด และ 5 แอสซิสต์ ปัจจุบัน เพเซอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไมอามี่ ฮีต 0-3 เกม หลังการปราชัย 115-124 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด