:::     :::

ยูเว่เลือกเชโก้หอกเบอร์9'โด้'ชูมือหนุน

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
3,883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ชี้นิ้วเลือก เอดิน เชโก้ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าคนใหม่ ขณะที่ โรม่า ก็เป็นตัวเต็งคว้าตัว อาร์คาดิอุส มีลิค จาก นาโปลี มาทดแทนตำแหน่ง

ตุ๊ตโต้สปอร์ต กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส ปรารถนาที่จะได้ เชโก้ ศูนย์หน้าตัวเป้าสไตล์หมายเลข 9 แท้ๆ มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า หลังได้รับความเห็นชอบจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้ทรงอิทธิพลในแดนหน้าของทีม

รายงานข่าวระบุว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส ต้องการศูนย์หน้าสไตล์หมายเลข 9 คนใหม่เข้ามาแทนที่ กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่จะขายทิ้ง โดยที่ เบียงโคเนรี่ เลือกแล้วว่าจะดึงตัว เชโก้ มาจาก โรม่า เพราะมีครบในบทบาทที่กองหน้าตัวเป้าพึงมี และยังมีประสบการณ์ในเวที เซเรียอา ล้นเหลือ ประกอบกับได้รับอนุมัติจาก โรนัลโด้ เรียบร้อยด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่ ยูเวนตุส เสนอให้ ระยะเวลาสองปี ค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสอีกก้อน ดูจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของ เชโก้ สักเท่าไหร่

ขณะที่ โรม่า ก็ไม่มีปัญหากับการขาย เชโก้ ในวัย 34 ปี หากได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ เพราะขณะเดียวกันจะไปดึง มีลิค มาแทนที่ โดยมีอายุการใช้งานเยอะกว่า เพราะเพิ่งอายุ 26 ปีเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด