:::     :::

ปธ.ยูฟ่าติดใจอาจยึดรูปแบบน็อกเอาท์นัดเดียวต่อ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประธาน ยูฟ่า ยอมรับชื่นชอบและพึงพอใจเสียงตอบรับการแข่งขันเกมยุโรปรอบน็อกเอาท์เกมเดียว ที่ถูกบีบบังคับให้ปรากฏอยู่ในฤดูกาลนี้ จากวิกฤติโควิด-19

อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ยอมรับว่าจะมีการประชุมหารือเรื่องการใช้งานเกมรอบน็อกเอาท์แบบนัดเดียวต่อไป หลังจากนำมาใช้ที่สนามเป็นกลางตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ และมีเสียงตอบรับที่น่าพอใจ

"ผมต้องบอกว่ารูปแบบการแข่งขันเกมเดียวนี้ มีความน่าสนใจสำหรับผมมากกว่ารูปแบบการแข่งขันแบบสองเกมเหย้าเยือน มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นจากช่วงการระบาด เราต้องทำในรูปแบบนั้น เราต้องเล่นในแนวทางนั้น แต่สุดท้ายแล้ว เรามองเห็นว่ามันเป็นรูปแบบที่น่าสนใจมาก"

"ตอนนี้ มันเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อนที่จะวาง (ทัวร์นาเมนต์) 8 ทีมสุดท้ายลงในปฏิทินการแข่งขัน แต่เราได้เห็นว่าผู้คนต้องการการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ที่ในเกมเดียว ทุกทีมสามารถเอาชนะทุกทีมได้หมดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรปา ลีก"

"ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่เราจะพิจารณาในอนาคต ผมคิดว่าในเดือนกันยายนหรือตุลาคม เราต้องเริ่มพูดคุยเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง" เชเฟริน ให้ความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด