:::     :::

แรมส์ลงซ้อมครั้งแรกในบ้านหลังใหม่'โซฟีสเตเดี้ยม'

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ พร้อมผู้เล่น แอลเอ แรมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่ 'โซฟี สเตเดี้ยม' สังเวียนเหย้าแห่งใหม่ของพวกเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกในบ้านหลังใหม่ของพวกเขา 'โซฟี สเตเดี้ยม' มูลค่า 5 พันล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แรมส์ พบกับการเปลี่ยนแปลงช่วงนอกฤดูกาลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สุดในปัจจุบัน นั่นคือการก้าวไปสัมผัสบนสนามหญ้าของสังเวียน 'โซฟี สเตเดี้ยม' สนามแห่งใหม่ของพวกเขาครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แรมส์ กล่าวถึงประสบการณ์ครั้งแรกในสนามใหม่ว่า 'มันไม่น่าเชื่อจริงๆและเป็นหนึ่งในมงกุฎเพชรของวงการกีฬา' 


ขณะที่ แม็คเวย์ เฮดโค้ชแรมส์กล่าวในทำนองเดียวกันว่า 'น่าทึ่งแค่ไหน? ผมคิดว่าพวกคุณคงชื่นชมสิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย'

เดิมที แรมส์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่จะร่วมใช้สังเวียนใหม่แห่งนี้ด้วย แต่เกมช่วงปิดฤดูกาลถูกยกเลิกทั้งหมดเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ก่อนที่ แรมส์ มีคิวลงประเดิมสนามใหม่ตั้งแต่สัปดาห์แรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด