:::     :::

แม็คมั่นใจแบร์สกลับมากู้ชื่อในซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ตัวดังของ ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าทีมพญาหมีจะกลับมาเป็นผู้ชนะในซีซั่น 2020 หลังทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา

คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์' ของ ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าทีมพญาหมีจะเดินหน้าคว้าชัยชนะในซีซั่นหน้าไม่ว่า นิค โฟลส์ หรือ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ไม่ว่าจะ (หมายเลข) 9 หรือ 10 เราจะคว้าชัยชนะ' แม็ค เผยกับ แพทริค ฟินลี่ย์ ผู้สื่อข่าวของ 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' 

หมายเลข 9 คือ โฟลส์ ที่ แบร์ส เทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ขณะที่หมายเลข 10 คือ ทรูบิสกี้ ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 ส่วนเลข 8 คือจำนวนการคว้าชัยชนะในซีซั่น 2019 ซึ่งทำลายความคาดหวังของ แบร์ส ที่เริ่มต้นฤดูกาลฐานะแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือปี 2018 สิ้นเชิง นั่นเป็นความผิดหวังของ แม็ค ที่กล่าวกับนักข่าวในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า 'นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการแน่นอน'

'ผมไม่ดีพอ ยังไม่ดีพอ ทำความเข้าใจนั้น มีสิ่งที่จับต้องไม่ได้ที่แตกต่างกันที่มาพร้อมกับมัน ผมไม่แก้ตัวใดๆ ผมแค่ลุกขึ้นมาในโอกาสนี้และผมเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ มันจะเป็นเรื่องน่าสนุก ผมแทบทนรอไม่ไหวแล้ว'


ลีกเอ็นเอฟแอลและทั่วโลกต่างวิตกกังวลกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่ แม็ค มองถึงความสนุกสนานและความคาดหวังที่จะคืนรอยยิ้มบนใบหน้าของแฟนๆแบร์สอีกครั้ง รวมถึงการสร้างความหวาดกลัวให้แนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งด้วย

'ผมรู้จักตัวเอง ผมรู้ว่าตัวเองมีความสามารถอะไรและนี่จะเป็นเรื่องที่น่าสนุก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะออกไปที่นั่นกับเพื่อนร่วมทีมของผมและสร้างเพลย์และมอบเสียง'โอ้ห์ส'และ'อ้าห์ส'ให้แฟนๆในทีวี และทุกอย่างที่นำมา มันทำให้ผมมีความสุข ผมรักเกมนี้ มันสนุก ผมไม่เครียดกับเกมนี้ แต่ผมรักมันและผมแทบรอไม่ไหวที่จะออกไปที่นั่นกับพวกพ้องของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด