:::     :::

คาเปลโล่จวกม้าลายทำผิดซ้ำซากจากเคสอองรีถึงโกมัน

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
5,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิงส์เล่ย์ โกมัน ฮีโร่ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจผิดพลาดของ ยูเวนตุส ตามมุมมองของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ทั้งที่ทีมม้าลายเคยทำพลาดมาก่อนหน้านี้กับกรณีของ เธียร์รี่ อองรี

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังวิจารณ์ ยูเวนตุส ไม่เรียนรู้อดีตจากที่เคยขาย เธียร์รี่ อองรี ออกจากทีมเร็วเกินไป ก่อนทีมม้าลายจะทำผิดซ้ำรอยเดิมอีกครั้งด้วยการปล่อยตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน ก่อนแนวรุกชาวฝรั่งเศสจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค จากการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

ปัจจุบัน โกมัน อายุเพียง 24 ปี ยูเวนตุส ดึงเขามาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในปี 2014 แต่อยู่ในตูรินเพียงซีซั่นเดียว ก่อนทีมม้าลายจะปล่อยไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี 7 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 21 ล้านยูโร 

ส่วน อองรี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมกราคมปี 1999 ด้วยค่าตัว 12.5 ล้านยูโร แต่ทีมม้าลายขายให้ อาร์เซน่อล ในราคา 16 ล้านยูโรในอีก 7 เดือนต่อมา 


'โกมัน ดีพอที่จะออกสตาร์ทในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาเยิร์น มิวนิค' คาเปลโล่ กล่าวถึงปีกชาวฝรั่งเศสที่เบียด อีวาน เปริซิช ลงเล่นตัวจริงแบบเหนือความคาดหมาย

'เห็นได้ชัดว่า ยูเวนตุส ยังคงก่อความผิดพลาดแบบเดิมๆ อองรี มาที่ ยูเวนตุส ตั้งแต่ยังหนุ่ม พวกเขาปล่อยเขาไปและจากนั้นเขาก็รุ่งเรืองที่ อาร์เซน่อล'

'โกมัน กำลังเดินตามเส้นทางคล้ายกันใน มิวนิค เมื่อคุณเห็นคุณภาพ คุณต้องมีความอดทนที่จะรอ คุณไม่สามารถคาดหวังให้นักเตะอายุน้อยเป็นตัวเอกในระดับสูงสุดได้ในทันที' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด