:::     :::

อัล-เคไลฟี่ลั่นปารีสต้องคว้าถ้วยชปล.ให้ได้

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศกร้าวจะทำทุกทางเพื่อที่จะพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ในอนาคต

ทีมแชมป์ลีกแดนน้ำหอมผิดหวังหลังพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในเกมชิงถ้วยใหญ่ของยุโรป แต่ประธานคนดังยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้

"เราเสียใจ แต่เราต้องไม่ลืมว่าเราได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้" อัล-เคไลฟี่ กล่าวผ่าน อาร์แอมเซ สปอร์ต "ในเกมชิงชนะเลิศ เราแพ้ 0-1 แต่เราน่าจะทำได้ 2 หรือ 3 ลูก, มันใกล้เคียงมาก"

"ผมภูมิใจในตัวนักเตะอย่างมาก เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม, มีทัวร์นาเม้นต์ที่ยอดเยี่ยมที่นี่, เรามีทุกอย่างที่ต้องการเพื่อชัยชนะ แต่นั่นคือฟุตบอล เราจะทำงานเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลหน้า กับคืนนี้ เราเชื่อมั่นมากกว่าที่ผ่านมา ผมสัญญาว่าเราจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้"

"นักเตะทุกคนสามารถเดินออกจากสนามพร้อมกับเชิดหน้าได้เลย พวกเขาสร้างสรรค์อะไรบางอย่างขึ้นมา เราเจอกับยอดทีมอย่าง บาเยิร์น พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก เราแพ้ 0-1 นี่คือฟุตบอล"

"คุณมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอยู่บ้าง นี่คือเกมชิงชนะเลิศครั้งแรกของเรา, ครั้งที่ 11 ของ บาเยิร์น"

"เรามีปีที่ยอดเยี่ยม เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เราคว้าแชมป์ 4 รายการ, เราเสียใจ เราผิดหวัง แต่มีด้านที่ดี เราจะกลับมาอีกครั้ง เราทำงานเพื่อมัน มันไม่ง่ายที่จะมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เราจะเดินหน้าทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด