:::     :::

สำเภาคว้า"วีรศักดิ์"อดีตแข้งปราการเสริมทัพ

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สำเภาผยอง คว้า วีรศักดิ์ กายสิทธิ์ คุมแดนกลาง เจ้าตัวขอทุ่มเท่ กับโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้

ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ปิดดีล  “ วีรศักดิ์ กายสิทธิ์ ” แข้งวัย 25 ปี เข้ามาคุมเดนกลางของทีมลุยไทยลีก 2 สำหรับ  วีรศักดิ์ กายสิทธิ์  เคยเล่นกับสุโขทัพ เอฟซี และมีประสบการ์ณ ลุยฟุตบอลถ้วยเชีย ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก  ที่พวกเขาเปิดบ้านถล่ม  พบกับ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา ขาดลอย 5-0 ผ่านเข้ามาสู่รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ซึ่งในเกมดังกล่าวเจ้าตัวซัดประตูปิดท้ายสุดสวยในระยะกว่า 30 หลา ปิดเกมไปอย่างชื่นมื่นของแฟนค้างคาว สุโขทัพ เอฟซี และอีกเกมที่ถือว่าเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของเจ้าตัวคือ การเล่นนรอบต่อไปที่พบกับ ทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัวแทนจากประเทศจีน ที่ขนนักเตะระดับโลกในทีมอย่าง ออสการ์ , ฮัล์ค  ท่ามกลางบรรยากาศของแฟนบอลเจ้าถิ่นเต็มสนามแข่งขัน
 ส่วนการเล่นฟุตบอลไทยนั้นเจ้าตัวเคยเล่นให้กับ อยุธยา วอร์ริเออร์ ,สุโขทัพ เอฟซี ,เกษตรศาสตร์ เอฟซี ,เจเอล เชียงใหม่ และสมุทรปราการ ซิตี้ แต่เซ็นได้ 5 วันก็ถูกยกเลิกสัญญา
"ก็รู้สึกขอบคุณที่ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ที่ให้ความสนใจในตัวผม แล้วก็ติดต่อมาเป็นทีมแรกๆ ผมตั้งใจที่จะช่วยทำผลงานในสนามให้ดี  ส่วนเรื่องของสภาพร่างกายนั้น ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากๆ พร้อมที่จะลุยในทุกๆ โอกาสที่จะลงไปทำหน้าที่แข่งขัน ฝากแฟนๆสำเภาผยอง ช่วยสนับสนุนทีมเราในทุกๆนัดด้วยนะครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด