:::     :::

จบข่าว!แมดดิสันต่อสัญญาจิ้งจอก4ปี

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แมดดิสัน ตกลงต่อสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการออกไปอีก 4 ปี หรือจนกว่าจะถึงปี 2024 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 23 ปีย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาร่วมทีม จิ้งจอกสีน้ำเงิน ในปี 2018 พร้อมกับสร้างผลงานยอดเยี่ยมจนกลายมาเป็นแกนหลักในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดียม 

แม้ที่ผ่านมาแข้งทีมชาติอังกฤษจะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ซึ่งมีรายงานว่า ปิศาจแดง พยายามเจรจาดึงไปร่วมทีม แต่ล่าสุดนักเตะตกลงต่อสัญญากับ เดอะ ฟ๊อกซ์ ออกไปจนถึงปี 2024

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากกับการเป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีหลายๆ สิ่งที่ดีเกิดขึ้นทั้งในและนอกสนาม และผมยินดีมากๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในนั้น สิ่งที่พวกเราทำสำเร็จในฤดูกาลนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับพวกเรา และผมทราบดีว่ามีอีกหลายๆ สิ่งที่จะเกิดขึ้นในทีมนี้

"ผมสนุกกับทุกๆ ช่วงเวลาที่อยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แฟนบอลทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อกับผมและเรามีนักเตะที่ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวยอดเยี่ยมเหล่านักเตะที่มีความกระตือรือร้นที่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเราทั้งในเวทียุโรปและพรีเมียร์ลีกฤดูกาลต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด