:::     :::

เรฟเว่นส์ปล่อยทิ้งโธมัสเพราะพฤติกรรมอันตรายต่อทีม

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล โธมัส กลายเป็นอดีตผู้เล่นของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังเซฟตี้วัย 31 ปีถูกปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันอาทิตย์จากข้อหามีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีม

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศปล่อยตัว เอิร์ล โธมัส อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากเซฟตี้ประสบการณ์วัย 31 ปีมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีมหลังก่อเรื่องชกต่อยกับผู้เล่นรุ่นน้อง ชัค คล้าร์ก เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราได้ยกเลิกสัญญาของเซฟตี้ เอิร์ล โธมัส สำหรับพฤติกรรมส่วนตัวที่ส่งผลเสียต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์' แถลงการณ์ของทัพพญาอีการะบุ

โธมัส เซฟตี้ดีกรี'โพร โบวล์' 7 สมัย เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 55 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขามีกำหนดรับเงินในซีซั่น 2020 มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่จากถ้อยแถลงของ เรฟเว่นส์ บ่งบอกว่าทีมพยายามจะหาทางออกเรื่องดังกล่าวด้วยข้อความที่ว่าผู้เล่นวัย 31 ปีมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีม


ด้าน โธมัส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมในเวลาต่อมาว่า 'ขอบคุณองค์กร เรฟเว่นส์ สำหรับโอกาสนี้ เดินหน้าอย่างยอดเยี่ยม สิ่งที่ปรารถนาจะจบลงแบบแตกต่าง แต่คุณมีชีวิตอยู่และคุณต้องเรียนรู้ ขอบคุณ อีริก เดอคอสต้า และคนอื่นๆที่มีบทบาทในการนำผมมาสู่ บี-มอร์ ขอให้พวกคุณได้รับสิ่งดีที่สุด'

ส่วน จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ กล่าวกับสื่อหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า 'ผมคิดว่าคำพูดในแถลงการณ์บอกด้วยตัวมันเอง คุณก็รู้ ไม่มีอะไรเพิ่มเติมมากนัก แค่วางแผนจะทิ้งมันไว้ ณ จุดนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด