:::     :::

เจค็อบส์ตั้งเป้าพัฒนาตัวเองเป็นแบ็กสมบูรณ์แบบ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตั้งเป้าพัฒนาทุกด้านเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งที่สมบูรณ์แบบในฤดูกาลหน้า

จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตั้งเป้าหมายปรับปรุงและพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งที่สมบูรณ์แบบหลังแจ้งเกิดในซีซั่นรุคกี้ด้วยการเป็นรันนิ่งแบ็กมือใหม่คนแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เจค็อบส์ ไม่กังวลว่าเขาจะพลาดคว้ารางวัล 'รุคกี้ทีมบุกยอดยอด' ของปี 2019 หลังได้คะแนนโหวตน้อยกว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่เขากลายเป็นตัวเอกตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้จากการเป็นพลังขับเคลื่อนเกมบุกของเฮดโค้ช จอน กรูเด้น ถือบอลวิ่ง 1,150 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กมือใหม่คนแรกในประวัติศาสตร์ของ เร้ดเดอร์ส ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตั้งแต่ซีซั่นแรก แม้ว่าจะพลาด 3 จาก 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บไหล่ก็ตาม


'ผมจะให้เกรด บี' รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีกล่าวถึงผลงานของตนเองในซีซั่นรุคกี้ 'มีระยะมากมายที่ผมรู้สึกเหมือนผมทิ้งไว้บนโต๊ะ มันมีเพลย์มากมายและผมรู้สึกเหมือนผมน่าจะมีส่วนร่วมมากกว่านี้ ดังนั้นนั่นอาจเป็นเรื่องใหญ่สุด'

เจค็อบส์ เป็นอันดับ 3 ของลีกจากการถือบอลวิ่งเฉลี่ย 88.5 หลาต่อเกม, อันดับ 8 ของการทำระยะรวม (1,150 หลา) และอันดับ 4 จากการถือบอลวิ่ง 4.8 หลาต่อครั้ง (สำหรับผู้เล่นที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 200 ครั้ง) ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีต้องการเป็นแบ็คที่รอบรู้มากขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สองโดยเฉพาะการรับบอล 

'ผมเป็นคนกำหนดลักษณะการวิ่งในเกมของผม ผมรู้สึกว่าผมต้องการปรับปรุงสิ่งนั้นให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ การบล็อค, ผมอยากใส่บางอย่างลงในฟิล์ม ชัดเจนว่าการรับบอลด้วย เป้าหมายของผมคือการรับบอลอย่างน้อย 60 ครั้งในปีนี้'


ช่วงซีซั่นรุคกี้ เจค็อบส์ มักจะถูกถอดออกจากสนามในการเล่นดาวน์สาม ซึ่ง เกร็ก โอลเซ่น โค้ชทีมบุกของ เร้ดเดอร์ส วางแผนพัฒนาศักยภาพของรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีให้เป็นเพลย์เมกเกอร์ทรงพลังมากขึ้นเพื่อการลงเล่นครบทั้งสามดาวน์

'เราเข้าไปในช่วงปิดฤดูกาลและนั่นเป็นวิธีที่เราเข้าหาเขาเช่นกัน เราต้องการให้คุณกลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่สมบูรณ์แบบ เราต้องการให้คุณปรับปรุงเส้นทางการวิ่งออกจากแบ็คฟิลด์ เช่นเดียวกับเส้นทางวิ่งที่จะขายเพิ่มเติม'

'ดังนั้นนั่นเป้นการบ้านที่ได้รับมอบหมายในช่วงปิดฤดูกาล นั่นอาจเป็นส่วนใหญ่สุดที่เรากำลังมองหาการปรับปรุงและเขาสามารถได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น ผมคิดว่ามันยากสำหรับรุคกี้ที่จะเข้ามาและป้องกันอย่างชาญฉลาดในซีซั่นแรก ดังนั้นเราคาดว่าจะมีการปรับปรุงในส่วนนั้นด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด