:::     :::

เชอร์แมนยกโธมัสยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของลีก

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อว่า เอิร์ล โธมัส ยังคงเป็นหนึ่งในยอดผู้เล่นของลีกและมั่นใจว่าเพื่อนเก่าจะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง เอิร์ล โธมัส จะได้โอกาสพิสูจน์ว่าเขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลังเซฟตี้วัย 31 ปีถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอาทิตย์เนื่องจากมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เชอร์แมน เป็นหนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมทีมของ โธมัส ใน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยุค'เลเจ้น ออฟ บูม' หนึ่งในทีมรับดีสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ก่อน เชอร์แมน จะมาอยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปี 2018 ส่วน โธมัส มาเล่นกับ เรฟเว่นส์ ในปีถัดมาและถูกทีมปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอาทิตย์ 


'มันน่าเศร้าจริงๆที่สิ่งต่างๆเกิดขึ้นกับผู้ชายที่เป็นเหมือนน้องชายผม' เชอร์แมน ทวีตเมื่อวันอาทิตย์ 'รู้แค่ว่าเมื่อ (เอิร์ล โธมัส) กลับมาบนสนามหญ้า เขาจะเป็นคนกำหนดชะตา ยังคงเป็นหนึ่งในดีที่สุดของลีกนี้และผมหวังว่าเขาจะได้พิสูจน์มันอีกครั้ง'

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โธมัส ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์กำลังได้รับความสนใจจาก ดัลลาส คาวบอยส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ของ เชอร์แมน ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด