:::     :::

สกายชี้ซัมเมอร์นี้โอกาสดีสุดผีดึงซานโช่

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
5,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ วิเคราะห์ว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดึง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ก็อย่าหวังว่านักเตะจะกลายมาเป็นนักเตะของพวกเขาในอนาคต เพราะตลาดรอบนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุด

ข่าวการย้ายทีมของ ซานโช่ ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีมาอย่างต่อเนื่อง แม้ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะยืนกรานว่าไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกมาและได้ตั้งราคาสุดโหดสำหรับทีมที่สนใจ

โดยล่าสุด ดาร์เมช เช็ธ ผู้สื่อข่าวจากสกาย สปอร์ตส์ รายงานว่านี่ถือเป็นโอกาสที่ดีของ ผีแดง ในการคว้า ซานโช่ มาร่วมทีม เพราะหากรอไปจนถึงซีซั่นหน้านี้ยอดทีมจากแมนเชสเตอร์คงหมดโอกาสคว้าตัวนักเตะมาครอง

"จากข้อมูลที่ผมได้รับเมื่อเช้านี้ ถ้าหาก ยูไนเต็ด ไม่เซ็นสัญญา ซานโช่ ในตลาดนักเตะรอบนี้ จะมีโอกาสที่เขาจะไม่ได้กลายมาเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด อีกเลย

"อย่าเข้าใจผิด ผมเชื่อว่าตลาดนักเตะรอบนี้เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุด พวกเขาอยู่ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ซานโช่ ก็ต้องการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ในความเป็นจริงคือพวกเขาเป็นเพียงสโมสรเดียวที่สามารถเจรจาดึง ซานโช่ มาร่วมทีมในจำนวนที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปัญหาที่ยุ่งยาก และอย่างที่เรียนไปว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด

"ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานว่าไม่ขายเขาออกมา สิ่งเดียวที่จะเปลี่ยนใจได้คือการที่ ยูไนเต็ด เสนอราคาและจากนั้น ซานโช่ รบเร้าที่จะย้ายไป ยูไนเต็ด

"ต้องบอกว่า ดอร์ทมุนด์ ทำให้สับสนเล็กน้อยกับวิธีการที่ ยูไนเต็ด จัดการกับการซื้อขายหนนี้ สโมสรที่ขายนักเตะได้วางราคาไว้ สโมสรที่ซื้อก็มีราคาที่วางไว้ การเจรจาของทั้งสองฝ่าย เรามีสถานการณ์ที่ชัดเจนว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการ 120 ล้านยูโรสำหรับ ซานโช่

"ยูไนเต็ด เคยบอกว่าพวกเขาไม่พร้อมจ่ายในราคานั้น พวกเขาคิดว่ามันไม่เข้ากันกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่เรื่องที่พวกเขาไม่ได้กล่าวคือวิธีการจ่ายเงิน ดังนั้นจึงยังไม่มีการเจรจาเบื้องต้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด